Vợt cầu lông gãy đâm sâu vào đầu, bé gái 3 tuổi hôn mê tại chỗ

Thứ Tư, 17/02/2016 02:42  | Nguyên Thi

|

(CAO) Trong lúc chơi đùa, chiếc vợt (cầu lông) bị gãy vô tình đâm vào trong đầu của bé, cán vợt đâm sâu 4 phân trong não khiến cô bé lâm vào hôn mê tại chỗ, sau đó não bị phù.

Nhìn cô bé nhỏ nhắn với đôi mắt nhắm nghiền đang nằm trên giường bệnh trắng muốt lòng tôi thấy quặn lại. Mới hơn mười ngày trước em vẫn đang nhảy nhót chơi đùa với mọi người, nô nức chuẩn bị đón Tết, thế mà giờ đây cô bé chưa đầy 3 tuổi này đang phải chịu những vết dao mổ xẻ tận xương thịt vì bị tổn thương não.

Đó là hoàn cảnh đáng thương của bé là Lê Ngọc Gia Linh (3 tuổi) con anh Lê Đình Hành (29 tuổi) chị Đặng Thị Ngọc Ánh (26 tuổi), trú xóm 15B, Xã Nghi Kiều, Nghi Lộc (Nghệ An).

Mặc dù trải qua nhiều cuộc phẫu thuật nhưng bé Gia Linh vẫn chưa có dấu hiệu tỉnh lại

Vào ngày 2-1-2016 (ngày 24-12 Tết), trong lúc chơi đùa, chiếc vợt (cầu lông) bị gãy vô tình đâm vào trong đầu của bé, cán vợt đâm sâu 4 phân trong não khiến cô bé lâm vào hôn mê tại chỗ, sau đó não bị phù. 

Gia đình liền tức tốc chuyển em vào bệnh viện tỉnh rồi bệnh việc Việt Đức Hà Nội. Dù đã trải qua nhiều cuộc phẫu thuật, cấp cứu nhưng sự sống của em vẫn mong manh lắm.

Hiện tại, các bác sỹ đang tiến hành nuôi dưỡng não tại bệnh viện Đại học y Hà Nội, dự kiến đến 29-2 này sẽ tiến hành phẫu thuật tiếp.

Bé Gia Linh trước khi bị bệnh

Chị Ánh nước mắt lưng tròng cho biết: “Hiện tại mỗi ngày chi phí điều trị cho con hết hơn 25 triệu đồng, chưa kể tiền thuốc men, ăn ở đi lại của gia đình và những trường hợp đột xuất phải cấp cứu, mổ. Lúc trước, vợ chồng em cũng có chút tiền dành dụm, nhưng số tiền đó cũng chỉ được vài ngày, giờ thì gia đình vơ vét hết tài sản, chạy vạy khắp nơi cũng không đủ được”.

Vợ chồng anh chị hiện tại đang làm công nhân ở Bình Dương, thu nhập không được bao nhiêu, anh em, bạn bè cũng hỗ trợ, song chỉ như hạt muối bỏ biển với chi phí điều trị hiện tại. Cầu mong có phép màu nào đó để có thể tiếp thêm hy vọng cứu chữa cho bé, để cho Gia Linh trở về với nụ cười tươi tắn ngày nào.

Mọi sự giúp đỡ xin goi về số ĐT anh Phượng: 0166.8892.108 (là người nhà của gia đình cháu Gia Linh).

Bình luận (0)

Lên đầu trang