Xót xa cảnh cụ già bị vợ con bỏ, sống lay lắt trong căn nhà rách nát

Thứ Sáu, 01/01/2016 08:12

|

(CAO) Ở cái tuổi đã gần 60 tuổi, đáng lẽ ông phải được nghỉ ngơi và cùng vợ con chăm sóc, nuôi dưỡng an nhàn. Vậy nhưng ông vẫn phải sống cô quạnh trong căn nhà dột mái.

Ông hầu như không có việc làm ổn định, cuộc sống vô cùng khó khăn và chật vật. Ngôi nhà của đang ở thì mưa xuống là nước ngập vào nhà, trời nắng thì hầm hập.

Đó là hoản cảnh neo đơn của ông Nguyễn Văn Sơn (SN 1959, trú tại Thôn Vọng Trì Tây, xã Phú Mậu, huyện Phú Vang, tỉnh Thừa Thiên Huế).

Ông Nguyên Văn Sơn bên căn nhà rách nát

Được biết, cách đây 4 năm, không biết vì lý do gì, người vợ và người con của ông đã bỏ ông mà ra đi. Không con cháu, không người thân thích, ông cứ thế sống lầm lũi trong căn nhà lợp tạm.

Những ngày còn có sức khỏe, ông đi đây đi đó làm thuêê khi thì phụ hồ, khi chặt cây chuối mang đi bán.

Căn nhà rách nát

Bác Nguyễn Văn Huấn, Trưởng thôn chia sẻ: "Ông Sơn hiện rất đáng thương vì không có con cái bên cạnh, anh em thân thích cũng đều không có. Thấy ông sống đơn độc, hằng ngày người thì giúp bó rau, người giúp con cá để ông sống qua ngày. Ông nhìn vậy chứ đôi chân ông còn 1 cái chân do tai nạn ập đến. Chính quyền cũng đã đưa ông vào diện chính sách hộ nghèo".

Mọi sự giúp đỡ xin liên lạc về ông Nguyên Văn Sơn (SN 1959), trú tại Thôn Vọng Trì Tây, xã Phú Mậu, huyện Phú Vang, tỉnh Thừa Thiên Huế.

Bình luận (0)

Lên đầu trang