Báo Công an TP.HCM trao 100 suất quà cho người nghèo đón Tết

Thứ Ba, 14/01/2020 17:37  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Trong chuỗi hoạt động từ thiện xã hội vào dịp Tết đến Xuân về, đoàn công tác của Báo Công an TP.HCM đã trao tặng 100 phần quà cho bà con có hoàn cảnh khó khăn tại xã Tân Minh, huyện Đà Bắc, Hòa Bình.

Ngày 14-1, đoàn công tác của Báo Công an TP.HCM cùng mạnh thường quân tại TP.HCM đã trực tiếp đến trụ sở UBND xã Tân Minh thăm hỏi, tặng quà Tết cho bà con nghèo, khó khăn trên địa bàn xã.

Tân Minh vừa trải qua ảnh hưởng của cơn bão số 3 nên đời sống bà con gặp nhiều khó khăn.

Số quà này do Báo Công an TP.HCM vận động từ một doanh nghiệp tại TP.HCM với tổng số tiền 50 triệu đồng, được trao tặng cho 100 người dân có hoàn cảnh khó khăn. Mỗi suất quà trị giá 500 ngàn đồng.

Ông Lò Văn Đội – Phó chủ tịch UBND xã Tân Minh cho biết, Tân Minh là xã vùng sâu vùng xa đặc biệt khó khăn của tỉnh Hòa Bình. Trong tháng 8 vừa qua, người dân nơi đây phải hứng chịu cơn bão số 3 khiến nhiều đường sá, nhà cửa, hoa màu và những tài sản khác bị bão tàn phá dẫn đến đời sống của người dân rất khó khăn.

Trao những phần quà cho bà con tại xã Tân Minh với mong muốn người nghèo có cái Tết ấm cúng hơn.

Thay mặt chính quyền và nhân dân địa phương, ông Đội gửi lời cảm ơn tới Báo Công an TP.HCM và các nhà hảo tâm đã đến thăm, động viên và chia sẻ với sự khó khăn và hỗ trợ đối với các hộ nghèo, cận nghèo, các trường hợp khó khăn; góp phần cùng với địa phương chung tay chăm lo hỗ trợ Tết đến các hộ gia đình gặp khó khăn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang