Công an Đắk Lắk mang trung thu đến trẻ em vùng sâu, vùng xa

Thứ Ba, 13/09/2016 15:28  | Duy Hoà

|

(CAO) Tối 12-9, Đoàn thanh niên, Hội phụ nữ Phòng An ninh kinh tế Công an tỉnh Đắk Lắk tổ chức một đợt hoạt động hướng về cơ sở để tổ chức trung thu cho các em nhỏ ở vùng sâu, vùng xa của huyện Krông Bông, cách trung tâm TP.Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk 80 km.

Chung vui trò chơi với các em

Tại đây, Đoàn đã tổ chức trung thu cho các cháu thiếu nhi ở trong thôn Ea Lang, một thôn vùng sâu, vùng xa còn rất nhiều khó khăn của huyện Krông Bông. Hầu hết các hộ dân ở đây là đồng bào thiểu số từ phía Bắc vào sinh sống. Hơn 200 cháu thiếu nhi thôn Ea Lang năm nay đón tết Trung thu vui và ấm áp hơn khi có các cô, các chú Công an đến tổ chức vui chơi, phát quà bánh, tặng lồng đèn và xem múa lân.

Các món quà tuy có giá trị thấp, nhưng với những em nhỏ vùng sâu, vùng xa này thì những chiếc bánh, chiếc kẹo và lồng đèn trung thu mà các em nhận được ngày hôm nay mang rất nhiều tình cảm của các cô, các chú công an, giúp các em thêm niềm vui trong những đêm trăng ấm áp này.

Các cô chú Công an tặng bánh và lồng đèn cho các bệnh nhi ở Bệnh viện đa khoa tỉnh Đắk Lắk

Trước đó, chiều cùng ngày, Đoàn thanh niên khối xây dựng lực lượng Công an tỉnh Đắk Lắk đã tổ chức đi thăm, tặng bánh, lồng đèn trung thu cho các cháu thiếu nhi đang điều trị tại khoa Nhi nặng, Bệnh viện đa khoa tỉnh này.

Tại đây, các cô chú, anh chị đoàn viên Công an tỉnh Đắk Lắk đã đến thăm hỏi và động viên các em nhỏ, trao tặng 100 chiếc bánh trung thu do chính tay các đồng chí đoàn viên của chi đoàn làm và 100 chiếc lồng đèn giấy trung thu cho các bệnh nhi.

Những món quà đã đem đến sự ấm áp của mùa trung thu vào tận gường bệnh của các em, hy vọng sẽ giúp các em có thêm tinh thần vượt qua mọi bệnh tật để sớm trở về đi học cùng bạn bè.

Bình luận (0)

Lên đầu trang