Đêm hội sẻ chia đến với các em có hoàn cảnh khó khăn

Chủ Nhật, 01/10/2017 14:54  | Tường Vi

|

(CAO) Với mong muốn đem lại đêm hội Trung thu ấm áp cho các em có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương, tối 29-9, Báo Công an TP.HCM phối hợp cùng UBND P.17, Q.Bình Thạnh và các Mạnh thường quân trao 200 phần quà ý nghĩa cho các em thiếu nhi.

Với tổng trị giá gần 70 triệu đồng, mỗi phần gồm bánh Trung thu, lồng đèn, tập vở, balô, quần áo..., nhằm động viên tinh thần, khích lệ, thắp sáng niềm tin, giúp các em vươn lên trong cuộc sống.

Trao quà cho các em nhỏ

Đặc biệt, Công ty Sen Vàng đã tài trợ toàn bộ chương trình âm thanh, ánh sáng và dàn dựng hoạt cảnh chú Cuội - chị Hằng, khiến tất cả đều thấy ấm lòng qua đêm hội mang ý nghĩa sẻ chia này.

Đặc biệt, chương trình được tạo điểm nhấn bằng các trò chơi vận động và những tiết mục văn nghệ đặc sắc. Với một số em, đây là lần đầu tiên được vui tết Trung thu đúng nghĩa. Sự hào hứng, hồn nhiên thể hiện qua từng ánh mắt khi các em chờ đón quà tặng từ các Mạnh thường quân: gia đình anh Tôn Thất Chương, Tiệm vàng Kim Nga, bà Mộng Tuyền, bà Trần Thị Mỹ Duyên cùng Công ty Sen Vàng.

Anh Tôn Thất Chương trao quà cho các em

Xúc động trước niềm vui lan tỏa trên gương mặt những em nhỏ chịu nhiều bất hạnh trong cuộc sống, anh Tôn Thất Chương chia sẻ: “Những món quà mang đậm tình yêu thương đã giúp các em đón một cái Tết Trung thu đầm ấm, vui tươi, ý nghĩa, để các bé trọn vẹn niềm vui trong đêm hội đoàn viên này, đồng thời thêm niềm tin và hy vọng vào sự sẻ chia của những tấm lòng trong xã hội…”.

Bình luận (0)

Lên đầu trang