100 học bổng đến với học sinh nghèo hiếu học ở Cần Giuộc

Thứ Năm, 28/09/2017 22:00

|

(CAO) Ngày 28-9, tại Trường Tiểu học xã Phước Vĩnh Đông, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An đã diễn ra lễ trao học bổng cho học sinh nghèo hiếu học.

Trong đợt trao học bổng lần này, có sự tham dự của các nhà đồng hành: Công ty Cổ phần đầu tư Lê Bảo Minh cùng các nhà hảo tâm đặc biệt: chị Nhã (tức Lê Thị Nữ) – đại diện Nhóm từ thiện của bà Mai Thị Hạnh; Phu nhân nguyên Chủ tịch nước Trương Tấn Sang; Báo Công an TP.HCM, Công ty Thiên Long và nữ doanh nhân Trần Thị Kim Chi…

Trao học bổng cho học sinh nghèo hiếu học

Gói học bổng trị giá 100 triệu đồng được trao cho 100 em học sinh nghèo hiếu học cấp tiểu học, cấp 2 và trao tặng 200 phần quà gồm tập vở, bút viết cho 2 Trường tiểu học và cấp 2 của 2 xã Phước Vĩnh Đông và Tân Tập, thuộc huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An.

Số kinh phí dành cho học sinh lần này là do các nhà đồng hành và các nhà hảo tâm nói trên ủng hộ bằng việc mua sách của tác giả - nhà báo Giản Thanh Sơn qua 2 sự kiện ra mắt sách ngoại giao và triển lãm ảnh đối ngoại của Chủ tịch nước Trương Tấn Sang (nhiệm kỳ 2011-2017).

Nhà báo Giản Thanh Sơn trao quà cho các em

Trước đó, trong tháng 4 và tháng 8-2017, tại 2 sự kiện ra mắt sách ngoại giao Vị Thế Việt Nam và Triển lãm hình ảnh đối ngoại của Chủ tịch nước Trương Tấn Sang (nhiệm kỳ 2011-2017), tác giả Giản Thanh Sơn được nhà đồng hành – Công ty Cổ phần đầu tư Lê Bảo Minh và các mạnh thường quân cùng các nhà hảo tâm mua sách ủng hộ số tiền trị giá 500 triệu đồng. Số tiền này được tác giả bàn giao cho Hội Khuyến học tỉnh Long An, trong đó có việc trao học bổng cho học sinh nghèo hiếu học tại các địa phương nghèo trong tỉnh và hỗ trợ xây dựng trường học tại huyện Mộc Hóa thuộc tỉnh Long An.

Bình luận (0)

Lên đầu trang