Đi chơi với bạn, bé 2 tuổi ngã xuống mương nước tử vong

Thứ Ba, 18/04/2017 07:55  | Lê Long

|

(CAO) Cha đi làm, mẹ nằm dưỡng bệnh, bé trai 2 tuổi theo bạn hàng xóm đi chơi. Không may bị rơi xuống hố nước, dù gia đình đã nhanh chóng đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng cháu bé đã tử vong.

Chiều ngày 16-4, gia đình bé Trần Hảo Nam (cư trú thôn Hiệp An, xã Tân Tiến, thị xã La Gi, Bình Thuận), phát hiện cháu rơi xuống mương nước gần nhà trong lúc đi chơi cùng bạn. Ngay lập tức, mọi người đã đưa cháu đến bệnh viện thị xã La Gi cấp cứu, nhưng cháu đã tử vong do đuối nước thời gian lâu.

Hiện trường nơi em Nam ngã tử vong

Ông Ngô Thái Thạnh Hưng, chủ tịch UBND xã Tân Tiến cho biết, gia đình anh Trần Thanh Cường (SN 1973) và chị Hoàng Thị Nghiêm (SN 1980), có 4 người con gồm 3 trai 1 gái. Người con lớn nhất học lớp 9, con kế học lớp 5 và lớp 1. 

Cha đi làm thuê, cháu Trần Hảo Nam 2 tuổi ở nhà với mẹ, nhưng do mẹ mới đi mổ u nang về còn đang trên giường dưỡng bệnh nên không để ý. Cháu Nam ra ngoài đi chơi với bạn hàng xóm, rồi bị rơi xuống mương nước, được dùng để tưới thanh long.

Gia đình đang tổ chức tang lễ cho em Nam

Khi anh trai phát hiện đã xuống vớt em lên chạy về nhà, anh Cường lật đật đưa con đến bệnh viện cấp cứu. Nhưng do đường xa, khi đến bệnh viện thì đã không cứu chữa kịp. Hoàn cảnh gia đình anh Trần Thanh Cường thuộc dạng khó khăn của địa phương. Căn nhà anh đang ở vốn chỉ được xây tạm bợ, một mình anh phải lao động nuôi vợ bệnh và 4 con còn nhỏ dại.

Chính quyền cùng các đoàn thể của địa phương đã đến gia đình chia sẻ nỗi buồn và khó khăn với gia đình nhưng cũng chỉ có giới hạn. Rất mong những nhà hảo tâm xa gần dang tay giúp đỡ gia đình anh Trần Thanh Cường vượt qua hoàn cảnh khó khăn hiện tại.

Bình luận (0)

Lên đầu trang