Bình Thuận:

Hơn 200 triệu đồng giúp đỡ học sinh nghèo hiếu học

Thứ Bảy, 08/08/2015 18:22  | Linh Vũ

|

(CAO) Tiếp nối thành công của 3 tháng thực hiện chương trình “Bí mật yêu thương”, sáng 7-8, Công ty Cổ phần Logistic xăng dầu Năng Lượng Xanh đã phối hợp với UBND xã Tân Thắng (huyện Hàm Tân, tỉnh Bình Thuận) trao 200 phần quà cho các em học sinh khó khăn tại đây.

72 chiếc xe đạp được trao đến các em học sinh

Với tổng số tiền hơn 200 triệu đồng, Ban tổ chức chương trình “Bí mật yêu thương” đã trao tận tay các em học sinh nghèo 72 chiếc xe đạp, 128 phần quà mỗi phần trị giá 1 triệu đồng gồm bộ sách giáo khoa, sách tham khảo, dụng cụ học tập, áo quần học sinh và học bổng.

Đại diện UBND xã Tân Thắng cho biết, đa số các em học sinh nghèo được nhận quà là con em người dân tộc Chăm, số ít là người Kinh. Các em đều có điểm chung là hoàn cảnh gia đình rất khó khăn nhưng biết vươn lên trong học tập cũng như trong cuộc sống.

128 phần quà, mỗi phần trị giá 1 triệu đồng được trao cho các em học sinh

Tất cả các em học sinh nghèo được nhận quà đều cảm thấy rất vui và háo hức. Cầm phần quà trên tay, em Nguyễn Văn Hoà chia sẻ: “Con rất vui khi nhận được nhận món quà ý nghĩa này, con sẽ cố gắng học tập tốt để không phụ lòng các cô chú đã giúp đỡ con”.

Các em học sinh nghèo đều rất vui khi nhận được quà

Trực tiếp trao quà cho các em, bà Nguyễn Thị Thảo Quyên - Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Logistic xăng dầu Năng Lượng Xanh chia sẻ: “Cách đây không lâu, chúng tôi đã có dịp được tiếp xúc và cảm nhận được hoàn cảnh khó khăn của các em học sinh nơi đây.

Từ đó, Ban lãnh đạo và CBCNV trong công ty đã lên kế hoạch tổ chức chương trình này để giúp đỡ các em, đây cũng là một trong những hoạt động từ thiện định kỳ của chúng tôi. Tôi hy vọng những món quà này sẽ tạo thêm động lực để các em học sinh nghèo vươn lên trong học tập cũng như cuộc sống”.

Bình luận (0)

Lên đầu trang