Người đàn ông nghèo không lối thoát

Thứ Năm, 09/07/2015 15:22  | Hồ Văn

|

(CATP) Đưa con trai Lê Xuân Thuận (22 tuổi, ở thôn Hải Đông, xã Nhơn Hải, TP.Quy Nhơn, tỉnh Bình Định) đến Bệnh viện (BV) Chợ Rẫy, TPHCM khám bệnh, anh Lê Đức Hoàng rầu rĩ cho biết Thuận bị tâm thần phân liệt hơn 5 năm qua.

Lúc đầu điều trị ở BV tâm thần tỉnh Bình Định 2 năm nhưng không hết, sau đó chuyển sang chữa ngoại trú ở khoa Nội thần kinh BV Chợ Rẫy. Thời gian gần đây Thuận co giật, sùi bọt mép, các bác sĩ kết luận bị u vận mạch não phải phẫu thuật.

Trong lúc con lâm trọng bệnh, căn bệnh u vú của vợ anh cũng ngày một nặng thêm: lúc trước chỉ có 2 khối dưới ngực, giờ thêm 2 khối nữa phía trên. Mấy ngày qua, khối u chạy xuống nách khiến chị đau nhức dữ dội nhưng cũng chỉ biết cắn răng chịu đựng vì không có tiền điều trị.

Từ ngày vợ bệnh không đi làm được, một mình anh Hoàng phải cáng đáng cả gia đình, nhưng nghề kéo ghe thuê ngày làm ngày nghỉ khiến cuộc sống gần như bế tắc. “Giờ nợ nần chồng chất, tôi chẳng biết lấy tiền đâu để phẫu thuật cho con và trị bệnh cho vợ”, anh buồn bã cho biết.

Rất mong những tấm lòng hảo tâm mở rộng vòng tay, giúp gia đình anh Hoàng có điều kiện chữa bệnh cho vợ con, vượt qua cảnh khốn khó này. Mọi sự giúp đỡ xin liên hệ: anh Lê Đức Hoàng, điện thoại: 0912655374, hoặc Ban Công tác bạn đọc Báo CATP.

Tài khoản từ thiện: Báo Công an TPHCM (XHTT) số 0071001983085 - Ngân hàng Vietcombank, chi nhánh TPHCM

 

Bình luận (0)

Lên đầu trang