Niềm vui về những ngôi nhà mới tại huyện Giồng Trôm, Bến Tre

Thứ Sáu, 11/10/2019 14:13

|

(CAO) Sáng 10/10/2019, “Lễ bàn giao nhà tình thương” tại huyện Giồng Trôm, tỉnh Bến Tre đã được diễn ra trong niềm vui mừng và phấn khởi của lãnh đạo và người dân, đặc biệt là 25 hộ dân tại xã Phước Long, xã Xuân Phú.

Chương trình do Ủy ban nhân dân huyện Giồng Trôm tổ chức phát động và được thực hiện từ nguồn kinh phí tài trợ 1 tỷ đồng từ Tập đoàn Novaland.

Với những căn nhà mới, Tập đoàn Novaland mong muốn góp phần ổn định cuộc sống của những hộ dân khó khăn

Có đến tận nơi mới thấy được hoàn cảnh thương tâm của các hộ nghèo ở đây. Những căn nhà mới đã góp phần ổn định cuộc sống, tạo niềm tin vươn lên thoát nghèo cho những hộ dân khó khăn tại đây.

Cô Huỳnh Thị Hoàng, 61 tuổi, xúc động chia sẻ: "Chi phí sinh hoạt của cả gia đình và tiền thuốc cho con trai út bị bệnh tim nặng đến từ nguồn thu nhập làm thợ hồ ít ỏi của con trai lớn của Cô. Mấy đêm nay, nằm nhìn trần nhà, tường nhà mà vẫn không thể tin được đã có ngôi nhà mới. Tôi thực sự xúc động và vui mừng khôn xiết

Phát biểu tại buổi lễ, đại diện Novaland chia sẻ “Ngày hôm nay thật có ý nghĩa không chỉ cho bà con tại đây, mà còn có ý nghĩa lớn đối với Tập đoàn. Ông bà ta vẫn thường nói, “An cư mới lạc nghiệp”, chính vì vậy, Tập đoàn Novaland rất lấy làm hân hạnh khi được chung sức hỗ trợ kinh phí xây dựng nhà Tình thương cho bà con khó khăn tại xã Phước Long và xã Sơn Phú trên địa bàn huyện

Niềm vui của những hộ gia đình khi nhận được nhà mới

Tập đoàn Novaland là thương hiệu bất động sản uy tín với chuỗi dự án tập trung tại TP.HCM, các tỉnh thành lân cận và các tỉnh thành có nhiều tiềm năng phát triển du lịch. Trong hành trình hơn 27 năm hình thành và phát triển, bên cạnh các hoạt động kinh doanh bền vững, chăm lo đời sống nhân viên hiệu quả, Tập đoàn Novaland còn luôn nỗ lực phát triển bền vững cùng cộng đồng, nâng cao trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp.

Trong 3 năm trở lại đây, Tập đoàn Novaland tiếp tục đóng góp cho cộng đồng hơn 300 tỷ đồng, ưu tiên triển khai các chương trình có tác động lâu dài cho sự phát triển đất nước và có ảnh hưởng tích cực, lan tỏa trong cộng đồng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang