Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình tặng quà Tết cho người dân Cần Giờ

Chủ Nhật, 11/02/2018 14:43

|

(CAO) Sáng 11-2, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình cùng đoàn công tác đã đến xã Bình Khánh, huyện Cần Giờ, TP.HCM thăm hỏi và tặng quà Tết cho người dân có hoàn cảnh khó khăn nơi đây.

Tại buổi tặng quà, Phó Thủ tướng Thường trực đã thông tin sơ bộ một số thành tựu về kinh tế - xã hội, an ninh - quốc phòng mà nước ta đã đạt được năm vừa qua. Trong kết quả chung đáng phấn khởi đó có sự đóng góp của người dân huyện Cần Giờ.

Trao những phần quà Tết (gồm tiền mặt và nhu yếu phẩm) đến tận tay bà con có hoàn cảnh khó khăn, Phó Thủ tướng gửi lời chúc bà con đón xuân vui tươi, an lành, hạnh phúc, đồng thời căn dặn người dân luôn cố gắng phấn đấu trong lao động để vươn lên trong cuộc sống. Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình cũng yêu cầu chính quyền và ngành chức năng địa phương phải hết lòng hết sức lo cho người dân, không để ai phải thiếu ăn thiếu mặc, nhất là trong những ngày Tết cổ truyền của dân tộc.

Phó Thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình cùng đoàn công tác đến trao quà Tết cho bà con huyện Cần Giờ
Phó Thủ tướng phát biểu tại buổi tặng quà
Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình trao quà cho người dân

Sáng cùng ngày, các thành viên trong đoàn công tác của Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình đã phối hợp với chính quyền địa phương tặng 100 phần quà Tết (gồm các nhu yếu phẩm thiết yếu và tiền mặt) cho người dân có hoàn cảnh khó khăn ở xã Hiệp Phước, huyện Nhà Bè, TP.HCM; góp phần san sẻ nỗi lo toan của bà con khi Tết đến xuân về.

Người dân xã Hiệp Phước, huyện Nhà Bè đến nhận quà Tết
Đại diện chính quyền địa phương và thành viên đoàn công tác của Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình tặng quà Tết cho người dân huyện Nhà Bè

Bình luận (0)

Lên đầu trang