Phó thủ tướng Trương Hòa Bình chủ trì hội nghị trực tuyến lập lại trật tự an toàn giao thông đường sắt

Thứ Sáu, 17/03/2017 11:04  | Thể Trịnh

|

(CAO) Trước tình hình tai nạn giao thông đường sắt diễn biến phức tạp trên cả nước, Phó thủ tướng Trương Hòa Bình, Chủ tịch Uỷ ban an toàn giao thông quốc gia yêu cầu các tỉnh thành phố có đường ngang dân sinh cần khẩn trương rà soát, xóa bỏ càng sớm càng tốt để lập lại trật tự an toàn giao thông.

Tỉnh Đồng Nai là một trong những tỉnh thành được xem là nơi có đường ngang dân sinh qua các khu dân cư sinh sống phức tạp. Tại hội nghị trực tuyến tại UBND tỉnh Đồng Nai, theo số liệu quý I, năm 2017 cho thấy toàn tỉnh xảy ra 103 vụ tai nạn khiến 90 người chết và 85 người bị thương.

Phó thủ tướng Trương Hòa Bình nhận định tai nạn giao thông đường sắt đặc biệt nghiêm trọng liên tiếp xảy ra thời gian qua tại những đường ngang dân sinh gây hoang mang và bức xúc dư luận. Cần khẩn trương thực hiện, có biện pháp xóa bỏ càng sớm càng tốt và cắt cử người gác chắn những vị trí phức tạp. Nếu cứ trông chờ làm đường gom dân sinh khi chưa có đủ kinh phí thì không biết bao nhiêu vụ tai nạn thương tâm còn xảy ra.

Quang cảnh UBND tỉnh Đồng Nai tham gia hội nghị trực tuyến đường sắt

Tại hội nghị trực tuyến UBND, tỉnh Đồng Nai đã đề xuất các phương án và cử lực lượng chức năng vào cuộc xử lý, khắc phục tình trạng lấn chiếm hành lang an toàn giao thông.

Bình luận (0)

Lên đầu trang