Cụm thi đua 12 – Công an TP. HCM:

Tiếp tục phát huy thế mạnh từng đơn vị

Thứ Tư, 15/03/2017 23:18  | Trung Oanh

|

(CAO) Chiều 15-3-2017, tại Xí nghiệp in Nguyễn Minh Hoàng diễn ra hội nghị ký kết thi đua năm 2017 và sơ kết quý 1 phong trào thi đua “Vì an ninh Tổ quốc (ANTQ)” với sự tham gia của lãnh đạo 6 đơn vị của Cụm thi đua 12 – CATP.

Theo đó, Cụm thi đua 12 gồm 6 đơn vị: Báo CATP, Ban quản lý dự án T30, Ban Quản lý dự án 268, Công ty 990, Trung tâm Thể thao và Xí nghiệp in Nguyễn Minh Hoàng.

Đại diện lãnh đạo 6 đơn vị trong Cụm thi đua 12 họp bàn sơ kết quý 1 phong trào thi đua “vì an ninh tổ quốc (ANTQ)”

Cụm thi đua hoạt động theo nguyên tắc dân chủ, bình đẳng tự giác, công khai, đoàn kết, hợp tác và phát triển. Hiện nay, Xí nghiệp in Nguyễn Minh Hoàng là Cụm trưởng Cụm thi đua 12.

Trong thời gian qua, các đơn vị trong cụm thi đua 12 đã tổ chức thực hiện tốt các công tác như: giáo dục chính trị tư tưởng, xây dựng Đảng, xây dựng lực lượng và thực hiện thành công nhiều cuộc vận động có hiệu quả.

Thượng tá Bùi Anh Tấn – Phó Tổng Biên tập Báo CATP phát biểu tại hội nghị

Điển hình là cuộc vận động học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, vận động “Xây dựng phong cách người CAND bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ” và phong trào “CAND học tập, thực hiện 6 điều Bác Hồ dạy”…

Là một trong 6 đơn vị của Cụm thi đua 12, Báo CATP luôn thực hiện tốt công tác chuyên môn bám sát tôn chỉ, mục đích và định hướng tuyên truyền của Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Công an, Thành ủy và Ban Giám đốc CATP; Thực hiện tốt chức năng là cơ quan ngôn luận của lực lượng CATP; Chủ động định hướng dư luận xã hội, tuyên truyền chủ trưởng, đường lối, chính sách, pháp luật của Đảng, Nhà nước; Nhiệm vụ bảo vệ an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội và phong trào quần chúng bảo vệ “ANTQ”.

Đại diện lãnh đạo 6 đơn vị trong Cụm thi đua 12 ký kết giao ước thi đua “Vì ANTQ” năm 2017

Với những thành tích đó, các đơn vị trong Cụm thi đua 12 tổ chức bình chọn Báo CATP là đơn vị đi đầu trong phong trào thi đua “Vì ANTQ” trong quý 1-2017.

“Thời gian tới, Báo CATP sẽ cố gắng giữ lượng báo in phát hành và tiếp tục phát triển báo điện tử CATP để phục vụ độc giả tốt hơn. Ngoài ra sẽ nâng cấp Hãng phim Người bảo vệ của Báo để xây dựng các chương trình thực tế mà người dân đang quan tâm. Riêng về mặt công tác xã hội từ thiện luôn là thế mạnh của Báo sẽ được chú trọng quan tâm hơn nữa để tạo nhiều chương trình vì người nghèo, giúp đỡ người có hoàn cảnh khó khăn vượt lên số phận”, Thượng tá Bùi Anh Tấn – Phó Tổng Biên tập Báo CATP trao đổi tại hội nghị.

Các đơn vị tham quan Xí nghiệp in Nguyễn Minh Hoàng

Tại đây, lãnh đạo 6 đơn vị thực hiện lễ ký kết giao ước thi đua “Vì ANTQ” năm 2017. Qua đó thực hiện nghiêm túc Nghị quyết và Chương trình công tác của lực lượng CATP năm 2017.

Triển khai thực hiện có hiệu quả phong trào thi đua “Vì ANTQ”, quán triệt khẩu hiệu hành động “Chủ động, đổi mới, hiện đại, kỷ cương, trách nhiệm, hiệu quả” và cụ thể hóa các mục tiêu, nội dung thi đua phù hợp với tình hình đặc điểm của từng đơn vị. Đồng thời tổ chức thực hiện tốt các đợt thi đua cao điểm theo kế hoạch của CATP.

Bình luận (0)

Lên đầu trang