Vợ chồng nghèo không tiền chữa bệnh mong được giúp đỡ!

Thứ Ba, 13/04/2021 11:30

|

(CATP) Hơn một năm bị ảnh hưởng dịch bệnh, bà Lê Diễm Thúy (SN 1969) mất việc làm, mất luôn nguồn thu nhập duy nhất nuôi gia đình. Không có tiền đi bệnh viện, bệnh tình của ông Phan Triệu Thế (SN 1961, chồng bà Thúy) ngày càng trở nặng, tính mạng luôn trong tình trạng thập tử nhất sinh.

Ông Thế mắc chứng đái tháo đường type 2 nhiều năm, không có điều kiện thuốc thang nên biến chứng sang viêm phổi, tăng men gan, rối loạn tiền đình... Đến năm 2020 cơ thể ông hoàn toàn suy kiệt do xơ gan, suy tim, suy thận mạn, phải chạy thận nhân tạo tại Bệnh viện Trưng Vương 2 lần/tuần.

Cũng mắc bệnh tiểu đường, huyết áp nên sức khỏe bà Thúy không khá hơn chồng là bao. Tháng nào bà cũng đi bệnh viện lãnh thuốc diện bảo hiểm, không có điều kiện mua thêm các loại thuốc hỗ trợ khác. Công việc giúp việc nhà bấp bênh, trong khi thu nhập không đáng là bao so với chi phí khám chữa bệnh cho hai vợ chồng quá lớn. Đã vậy, họ không có chỗ ở, phải thuê trọ trong căn phòng chật chội tại đường số 10, khu phố 15, phường Bình Hưng Hòa A, quận Bình Tân.

Vợ chồng bà Thúy có ba người con đều đã lập gia đình riêng, làm lao động phổ thông, thu nhập thấp lại phải nuôi con nhỏ nên không phụ giúp được nhiều cho cha mẹ. Dịch bệnh khiến cả nhà bị ảnh hưởng, kinh tế thực sự quá khó khăn, không biết xoay xở trông cậy vào ai! Mấy tháng nay bệnh tình ông Thế trở nặng, liên tục đi cấp cứu trong khi bà Thúy không còn tiền bạc để lo.

Mong bạn đọc chia sẻ khó khăn, giúp hai vợ chồng bà Thúy có tiền chữa bệnh, vượt qua cơn ngặt nghèo. Mọi sự hỗ trợ liên hệ trực tiếp bà Thúy ở địa chỉ trên, ĐT: 0898.142.868 hoặc gửi đến Ban Công tác bạn đọc Báo CATP, hoặc tài khoản từ thiện: Báo Công an TPHCM (XH-TT) số 0071001983085 - Ngân hàng Vietcombank TPHCM ..

Bình luận (0)

Lên đầu trang