100 diễn viên quần chúng góp mặt trong MV điện ảnh ngày cận Tết

Thứ Bảy, 03/02/2018 16:21  | Hoài Giang

|

(CAO) Chọn thời điểm cận Tết với MV điện ảnh “Điệu buồn đêm trăng”, Tuấn Tú kết hợp Quán quân Kịch Bolero Ngọc Duyên chia sẻ cả hai thực hiện sản phẩm âm nhạc này với tất cả sự nhiệt huyết.

Tuấn TúNgọc Duyên lên kịch bản, thu âm và quay MV, hậu kì chỉ trong vòng một tuần. Nhưng không phải vì chỉ một tuần mà MV sơ sài mà là một tuần đầy tâm huyết.

Ngọc Duyên xuất thân là đạo diễn, vì thế cô rất nghiêm khắc về vấn đề hình ảnh. Chính Tuấn Tú cũng lặn lội tự đi tìm kiếm bối cảnh sao cho tái hiện đúng nét Sài Gòn xưa.

Từng chiếc xe, đạo cụ, hay trang phục của các diễn viên quần chúng cũng đều được chăm chút kĩ. Trang phục của Ngọc Duyên được thiết kế bởi NTK Sỹ Hoàng, trang phục của Tuấn Tú được NTK Nguyễn Công Trí thực hiện.

MV được quay xuyên suốt từ sáng sớm đến tận 3 giờ sáng ngày hôm sau, vì đa số các cảnh quay đều là cảnh đêm, khi đêm đến mọi thứ vô cùng áp lực đè nặng lên cả ekip.

Ban đầu Tuấn Tú đề nghị mời 50 diễn viên quần chúng. Nhưng Ngọc Duyên cho biết phải 100 người thì mới đảm bảo các cảnh quay.

Nội dung MV xoay quanh câu chuyện một nữ ca sĩ phòng trà bị một thương gia giàu có đem lòng yêu thương tuy nhiên nàng đã có người yêu, điều đó đã làm cho ông vô cùng tức giận và trong lúc vô tình đã ra tay sát hại tình địch của mình. Với lối dẫn chuyện mang nhiều nét kỳ bí, được xây dựng trên nền âm nhạc và hình ảnh đậm chất hoài cổ, Tuấn Tú và Ngọc Duyên làm khán giả đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác. Đặc biệt là cái kết cuối MV mang màu sắc trầm buồn nhưng lại ẩn chứa thông điệp nhân văn.

'Vua mặt nạ' Lân Nhã ra mắt MV 'Những tiếng thở dài'
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang