Trường Giang cầu hôn Nhã Phương ngay trên sóng truyền hình trực tiếp

Thứ Sáu, 19/01/2018 01:04  | Hoàng Yến

|

(CAO) Trong buổi trao giải Mai vàng diễn ra tại TP.HCM vào chiều 18-1, khi được lên nhận giải Nam và Nữ diễn viên sân khấu được yêu thích cùng Khả Như, thì bất ngờ Trường Giang đã nói lời cầu hôn bạn gái Nhã Phương ngay trên sóng truyền hình trực tiếp.

Điều này cũng khiến hai MC Quý Bình và Hoa hậu Phạm Hương không khỏi bất ngờ. Tuy nhiên, mọi người có mặt ở thời khắc đó cũng đã kịp lấy lại bình tĩnh và chúc mừng cho đôi bạn trẻ. 

Trường Giang cũng xúc động chia sẻ: "Ngày hôm nay anh làm điều này để những người đàn ông "rình rập" xung quanh em và "bánh bèo" lảng vảng bên cạnh anh sẽ bỏ đi. Từ hôm nay tất cả mọi thứ của anh kể cả xe cộ, nhà cửa, tiền bạc, kể cả hơi thở của anh đều là của em. Từ hôm nay em có thể gọi anh là chồng và hãy về nhà của anh. Hãy về nhà của anh và hãy sắp xếp cuộc đời cho anh. Nếu hôm nay em không nhận thì từ ngày mai sẽ không thấy anh ở đâu nữa vì không có em thì cuộc đời anh kết thúc".

Trường Giang cầu hôn Nhã Phương ngay trên sóng truyền hình trực tiếp - Ảnh chụp màn hình

Sau khi chia sẻ, Trường Giang cũng đã tiến lại chỗ ngồi bạn gái để trao nhẫn cho cô trước sự chứng kiến và chúc mừng của đông đảo khán giả. Dù vui mừng cho hai nghệ sỹ Trường Giang và Nhã Phương nhưng hai MC chương trình vẫn không quên "nhiệm vụ" và ngay lập tức nói tới hạng mục trao giải tiếp theo để lễ trao giải không bị gián đoạn.

Đây cũng là một lời cầu hôn khá bất ngờ vì thời gian gần đây Nhã Phương liên tục chia sẻ những dòng trạng thái buồn bã. Nhiều người tin rằng chuyện tình cảm giữa hai nghệ sỹ này đang rạn nứt. Nhưng việc Trường Giang đưa ra lời cầu hôn đã bác mọi tin đồn không hay về chuyện tình cảm giữa anh với Nhã Phương. 

Bình luận (0)

Lên đầu trang