Hoàng Kỳ Nam cặp kè với 'bông hồng lai' Trúc Anh

Thứ Hai, 08/01/2018 10:33

|

(CAO) Kết hợp với “bông hồng lai” Trúc Anh trong MV mang tên "6 Năm" vô cùng lung linh tại Côn Đảo, Hoàng Kỳ Nam mang đến cho khán giả hình ảnh của một chàng trai trẻ trung và đậm chất ngôn tình.

Chiều ngày 7-1, đông đảo sao Việt đã đến chúc mừng Hoàng Kỳ Nam ra mắt MV “6 Năm” tại rạp Cinestar (Quận 1, TP.HCM)

Là một trong những ca sĩ siêng năng ra sản phẩm mới, Hoàng Kỳ Nam được đánh giá là cái tên tiềm năng không chỉ trong âm nhạc mà còn ở lĩnh vực diễn xuất. 

Hoàng Kỳ Nam và bạn diễn Trúc Anh trong MV mới

Trong MV 6 Năm, một sáng tác của Hứa Kim Tuyền, sự góp mặt của Trúc Anh là một màu sắc mới trong những cảnh quay đầy lãng mạn tại Côn Đảo. Bỗng dưng nổi tiếng khi bất ngờ xuất hiện tại cuộc thi The Face Việt Nam 2017, Trúc Anh (tên Thái Sarocha) hút fan với gương mặt khả ái và đôi mắt biết nói.

Không quá rực rỡ, song vẻ đẹp lạ của Trúc Anh khiến người đối diện say đắm với thần thái của một ngôi sao trẻ. Nhận lời tham gia trong sản phẩm âm nhạc này, Trúc Anh cho biết cô rất thích thú với vai trò diễn viên và hy vọng ở một vai diễn điện ảnh thích hợp nào đó, cô sẽ có cơ hội thể hiện bản thân trong sự nghiệp diễn xuất của mình.

Một số hình ảnh trong MV mới nhất của Hoàng Kỳ Nam

Trở lại với Hoàng Kỳ Nam, sau khi tung hàng loạt những MV trong thời gian qua, anh cũng vừa kịp tạo dấu ấn với phim ngắn Xin Lỗi Em Thanh Xuân cùng MV Hãy Tin Vào Anh vào tháng 11-2017.

Qua những dự án âm nhạc mà Hoàng Kỳ Nam thực hiện, anh cho thấy khả năng của một nghệ sĩ đa năng chứ không mang mác “chân dài hát”. Nam ca sĩ khẳng định sự yêu mến của khán giả qua những show diễn đều đặn và tham nhiều chương trình âm nhạc lớn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang