Á quân Thailand's Next Top Model uống thuốc diệt cỏ, nhảy lầu tự tử

Thứ Tư, 12/09/2018 10:49

|

(CAO) Thi thể của người mẫu Kanyakorn Supakarnkhacharoen được tìm thấy tại sân nhà riêng ở Wang Thong Lang, Bangkok hôm cuối tuần vừa qua.

Những ngày qua, nhiều tờ báo Thái Lan đồng loạt đưa tin về cái chết của người mẫu Kanyakorn Supakarnkhacharoen - Á quân Thailand's Next Top Model. Kanyakorn đã nhảy từ tầng ba ngôi nhà cô đang ở xuống đất và chấn thương nghiêm trọng, sau đó được đưa vào bệnh viện ở Ladprao cấp cứu, nhưng không qua khỏi do bị thương quá nặng ở đầu. 

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc

Phía cảnh sát đã tìm thấy lọ thuốc diệt cỏ trong phòng tắm của nạn nhân. Đặc biệt, lọ thuốc đang trong tình trạng được mở ra nên cảnh sát nghi ngờ rằng, nạn nhân đã uống thuốc này trước khi nhảy lầu tự tử.

Một số người bạn của Kanyakorn cho biết, gần đây cô gặp phải nhiều căng thẳng trong cuộc sống, liên quan đến vấn đề kinh doanh.

Người mẫu Kanyakorn Supakarnkhacharoen

Kanyakorn Supakarnkhacharoen là người mẫu có tiếng ở Thái Lan, từng dành nhiều giải thưởng: Á quân tại Thailand's Next Top Model 2012, giải phụ tại Miss Thailand World 2012, giải nhất tại Miss Supercar 2013.

Bình luận (0)

Lên đầu trang