Đàm Vĩnh Hưng livestream xuyên lục địa ra mắt MV mới

Thứ Sáu, 07/09/2018 14:53

|

Buổi ra mắt MV Hello bản dance diễn ra ngày 6-9 nhưng vào thời điểm đó Đàm Vĩnh Hưng đang ở tận Paris, còn rapper BinZ lại sống tại Mỹ, vậy nên Mr Đàm đã quyết định táo bạo khi chọn hình thức livestream xuyên quốc gia từ Pháp, Mỹ đến Việt Nam để giới thiệu, trò chuyện với khán giả 1 cách thân tình nhất.

Trong lần gặp mặt này, còn có sự góp mặt của Hồ Ngọc Hà và Vũ Hà đến ủng hộ Đàm Vĩnh Hưng. Được biết, cả 3 đang cùng lưu diễn tại Châu Âu.

Cũng trong buổi livestream, Đàm Vĩnh Hưng đã kêu gọi các fan cover lại điệu nhảy của mình trong MV này để tìm ra 2 nhân tố sáng giá sẽ nhận được phần thưởng 10 triệu đồng.

Đồng thời những người thắng cuộc còn có cơ hội góp mặt trong MV mới tiếp theo. Các video gửi về fanpage của Đàm Vĩnh Hưng bên cạnh việc thể hiện các vũ đạo bắt mắt trong MV Hello, các thí sinh nên thể hiện sáng tạo riêng của mỗi cá nhân, nhóm nhảy.

Nếu MV Hello bản đầu tiên với sự góp mặt của dàn sao “khủng” showbiz như Hoa hậu Hương Giang, Trấn Thành, Hữu Vi, rapper BinZ… hay quy tụ cả trăm vũ công, thì với sản phẩm mới lần này, nam ca sĩ “Vì anh là soái ca” quyết định tập trung vào các động tác vũ đạo đẹp mắt nhiều hơn, cùng sự trau chuốt làm bật lên được phong cách thời trang của chính mình.

Lấy bối cảnh là không gian bãi xe rộng lớn, cũng như trên những tầng cao thoáng đạt, Mr. Đàm cùng dàn vũ công vừa có nhiều “đất diễn” để thể hiện các động tác đẹp mắt, ấn tượng đến công chúng, vừa mang đến cảm giác phóng khoáng, hiện đại đúng tinh thần cool ngầu, năng động của MV.

Nam ca sĩ còn đưa vào MV 2 chiếc siêu xe chất ngất mà chỉ có những tay chơi xe hạng sang mới "dám sờ" vào.

Gu thời trang của cựu HLV The Voice cũng được nhiều khán giả quan tâm bởi cá tính, thời thượng, hoàn toàn khác 1 trời 1 vực so với Đàm Vĩnh Hưng với vest Tây lịch lãm.

Với tiêu chí “sang - xịn - đẹp”, các trang phục của nam ca sĩ đều là sự mix &match từ những item của hàng loạt các thương hiệu thời trang danh tiếng như Dolce & Gabbana, Balenciaga, Dsquared2, Givenchy, Off White, Pusw, Aha, Lider…

Để có những động tác vũ đạo điêu luyện, ấn tượng lần đầu tiên gửi đến khán giả như trong MV, Đàm Vĩnh Hưng cùng vũ đoàn Bước nhảy đã phải tập luyện ngày đêm và sắp xếp thời gian hợp lý để không trùng vào lịch diễn.

Chính vì sự nỗ lực nghiêm túc cùng cá tính thích đổi mới và thử thách bản thân, Mr. Đàm vẫn là hình tượng ca sĩ bắt kịp và dẫn đầu xu hướng, không ngại biến hóa, thay đổi đa dạng để phù hợp với thị hiếu âm nhạc của các khán giả trẻ hiện nay.

Bình luận (0)

Lên đầu trang