'Lộ diện' chiếc vương miện của Hoa hậu Việt Nam 2018

Thứ Năm, 06/09/2018 21:33  | Hoàng Yến

|

Đã từ bao đời nay, quan niệm về cái đẹp trong lòng người Việt Nam luôn là tổng hòa của vẻ đẹp bên ngoài và bên trong. Vì vậy, để đạt được danh hiệu cao quý Hoa hậu Việt Nam 2018 thì người thiếu nữ phải hội tụ đủ những yếu tố về Sắc – Tâm – Tài - Trí.

Chất liệu chủ đạo của Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2018 vẫn là ngọc trai. Điểm nhấn của chiếc vương miện chính là viên ngọc trai lớn ở chính giữa mang hàm ý cuộc thi Hoa hậu Việt Nam (HHVN) – danh hiệu cao quý nhất của hương sắc Việt Nam sau hành trình 30 năm đã được kết tinh và nâng tầm, cũng như ngọc trai tự nhiên phải qua quá trình hàng chục năm đúc kết - và đã trở thành một biểu tượng hòa hợp của sắc đẹp và trí tuệ. Kết hợp cùng viên đại trân châu là 29 viên ngọc trai.

Chiếc vương miện và ghế đăng quang đã chuẩn bị sẵn cho người đoạt danh hiệu Hoa hậu Việt Nam 2018

South Sea thuần khiết, và đây cũng chính là hiện thân hình ảnh phụ nữ Việt Nam dịu dàng, đằm thắm. Bên cạnh những viên ngọc trai, còn có 3260 viên đá sapphire với tông màu trắng và hồng chuyển sắc hoà quyện và phản chiếu cùng nhau, tượng trưng cho niềm tự hào của Việt Nam với hơn 3260 km đường bờ biển trải dài từ Bắc chí Nam.

Bằng sự thanh lịch và quý phái, chiếc vương miện này không chỉ thể hiện được nét đẹp và tâm hồn của Hoa hậu Việt Nam 2018 mà còn đại diện cho những hoài bão, khát khao và ước mơ của thế hệ trẻ. Với nhan sắc và trí tuệ nổi bật, tân Hoa hậu Việt Nam 2018 sẽ thể hiện được sức ảnh hưởng và mang lại những giá trị tích cực cho cộng đồng và xã hội.

43 thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2018 đều là những người đẹp tài sắc vẹn toàn

Ngoài chiếc vương miện đặc biệt, Tân Hoa hậu cũng sẽ được ngồi vào chiếc ghế đăng quang được chế tác bởi các nghệ nhân lành nghề của Qui Phúc. Lấy cảm hứng từ chủ đề “Ánh sáng” của đêm Chung kết và hình tượng nữ thần Mặt trời biểu trưng cho sức mạnh, quyền uy, ghế đăng quang có họa tiết hình tia sáng mặt trời màu vàng đồng, được trang trí bằng 30 viên kim cương Swarovsky nhập khẩu từ Mỹ, tượng trưng cho cột mốc lịch sử 30 năm Hoa hậu Việt Nam.

Bình luận (0)

Lên đầu trang