'Cô gái triệu view' Ngọc Ánh đăng quang ngôi vị Quán quân The Voice

Thứ Hai, 03/09/2018 10:29

|

(CAO) Vượt qua các thí sinh khác, "cô gái triệu view" Ngọc Ánh đến từ team Noo Phước Thịnh đã xuất sắc đăng quang Giọng hát Việt 2018.

Tối ngày 2-9, đêm chung kết xếp hạng chương trình The Voice - Giọng hát Việt 2018 đã diễn ra tại nhà thi đấu Tân Bình (TP.HCM) và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3. Trải qua chặng đường 15 tập phát sóng với những vòng thi cam go, quán quân Giọng hát Việt mùa thứ 5 sẽ lộ diện trong đêm thi quyết định.

Top 5 Giọng hát Việt 2018

Top 5 chiến binh xuất sắc nhất gồm Minh Ngọc, Gia Nghi, Ngọc Ánh đội Noo Phước Thịnh, Thái Bình đội Tóc Tiên và Dương Quốc Anh đội Lam Trường sẽ trình diễn 1 tiết mục đơn ca. 1 tiết mục kết hợp cùng chính huấn luyện viên của mình để chiếm lấy tình cảm của khán giả và bước lên ngôi vị cao nhất dành cho người chiến thắng.

Giây phút hồi hộp và quan trọng nhất đêm thi chính là phần công bố kết quả. Với tỷ lệ bình chọn cao nhất là 34.44%, Quán quân "The Voice 2018" gọi tên Trần Ngọc Ánh team Noo Phước Thịnh. Gia Nghi (19.09%) - Minh Ngọc (18.18%) - Thái Bình (20.06%) đồng giải Á quân. Thí sinh có lượt bình chọn thấp nhất là Dương Quốc Anh team Lam Trường (8.25%).

Ngọc Ánh đăng quang Giọng hát Việt

Đây cũng là cú lội ngược vô cùng ngoạn mục của Ngọc Ánh vì trước đó cô chính là thí sinh quay trở lại chương trình bằng "chiếc vé may mắn". Trong đêm thi, cô nàng chọn mashup 2 ca khúc Độc ẩm - Xinh. Ngọc Ánh đã chứng tỏ sức hút đặc biệt của bản thân với giọng hát nội lực và những bước vũ đạo điêu luyện, đẹp mắt.

Ngọc Ánh biểu diễn trên sân khấu 

Bình luận (0)

Lên đầu trang