'Anh Bo' Đan Trường tất bật chào xuân mới

Thứ Bảy, 03/02/2018 16:26

|

(CAO) Tham gia tích cực các chương trình xã hội cộng đồng, Đan Trường cho thấy sự quan tâm của anh với sự kiện từ thiện nói chung và đặc biệt là những mảnh đời còn khó khăn, cơ nhỡ.

Mới đây, cùng với ca sĩ đại diện đến từ 4 nước gồm: Gita Gutawa (Indonesia), Ricky Hsiao (Đài Loan - Trung Quốc), Endorphine (Thái Lan) và Anna Tsuchiya (Nhật Bản), ca sĩ Đan Trường đã giới thiệu các ca khúc Việt trong dịp chào năm mới tại Trung tâm triển lãm Nam Cảng (Taipei). Đan Trường biểu diễn các ca khúc Dòng máu lạc hồng, Gọi tên Việt Nam, Nồi đất, Đi về nơi xa...

Sở hữu lượng fan đông đảo của showbiz Việt, các hoạt động nghệ thuật của Đan Trường luôn được rất nhiều khán giả hâm mộ trong và ngoài nước dõi theo ủng hộ. Như món quà chào năm mới dành tặng khán giả hâm mộ, “anh Bo” Đan Trường cũng vừa giới thiệu đĩa nhạc mới nhất- vol 36 – Mãi yêu em như ngày đầu.

Ngoài ca khúc chủ đề, album còn có các ca khúc Gọi tên Việt Nam, Sai trong quá khứ, Cố quên đi một người, Ba lời thứ tha, Thiên đường yêu, Cơn bão lòng... và một số ca khúc trong live show kỷ niệm 20 năm ca hát.

Đặc biệt, ca khúc I don't thing so là bài hát được viết riêng cho Đan Trường bởi nhạc sĩ người Đan Mạch - Max Laplnsua Sylwen.

Bạn gái của ông trùm ma túy từng đóng MV với Đan Trường
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang