Bé An 'Đất phương Nam' bất ngờ trở lại truyền hình

Thứ Ba, 05/06/2018 17:31  | Hoài Giang

|

(CAO) Bé An “Đất phương Nam” – diễn viên Hùng Thuận – bất ngờ nhận lời mời tham gia chương trình năm nay. Sau một thời gian dài vắng bóng trên truyền hình và ít xuất hiện tại những sự kiện lớn, Hùng Thuận quyết định trở lại thử sức với Gương mặt thân quen mùa 6.

Là anh cả trong dàn thí sinh năm nay, anh cảm thấy rất thú vị vì được cọ sát và học hỏi nhiều điều từ chương trình. Ngoài khả năng diễn xuất tốt, Hùng Thuận còn từng hoạt động ca hát trong nhóm nhạc MBK với hai thành viên khác là Nguyễn Châu và Huỳnh Phong.

Hùng Thuận

Chiều ngày 4-6-2018, buổi họp báo chương trình Gương mặt thân quen mùa 2018 đã diễn ra tại TP.HCM. Sáu thí sinh: Anh Tú, Hà Thu, Hùng Thuận, Duy Khánh, Đỗ Phú Quí, Kim Thành đã lần lượt khoe giọng hát của mình trước đông đảo giới truyền thông và người hâm mộ. Tiết mục “mashup” này được mọi người đánh giá cao và dành những tràng vỗ tay khen ngợi.

Trước những câu hỏi thắc mắc về sự thay đổi chương trình, đại diện nhà sản xuất – Bà Nguyễn Minh Hương, giám đốc công ty Sóng Vàng chia sẻ: "Ê-kíp sản xuất chương trình đang nỗ lực hết mình để tạo ra sự mới mẻ nhằm thu khán giả, điều này là hoàn toàn phù hợp vì chương trình cũng đã qua 5 mùa phát sóng. Đặc biệt, với sự thay đổi chủ nhân ghế nóng năm nay, chúng tôi không chỉ tin tưởng khả năng chuyên môn mà còn nhận thấy sự nhiệt huyết, tận tâm trong nghề của họ, mọi quyết định của nhà sản xuất hoàn toàn đặt vào tay ba vị giám khảo”.

Còn về phía giám khảo Đàm Vĩnh Hưng, khi được hỏi về việc thay thế Hoài Linh ngồi ghế nóng anh đã thẳng thắn chia sẻ: “Thật ra chương trình có đến hai giám khảo nam vì sao lại nói tôi thay thế mỗi anh Quang Linh mà không phải Đức Huy?. Trước khi tôi ngồi vào vị trí này nhà sản xuất cũng đã cân nhắc kỹ lưỡng và phải thấy phù hợp người ta mới mời mình chơi. Có “ngu” mới đặt vị trí của mình vào chỗ thay thế một ai đó, để tự tạo áp lực nhiều thứ cho mình” còn việc tôi sẽ thể hiện ra sao xin mời bật tivi lên coi”.

Giám khảo Quang Linh đã mang đến tiếng cười qua một kỉ niệm đáng nhớ khi anh đi diễn. Anh cũng khẳng định mình từng làm giám khảo của rất nhiều show truyền hình nếu ai không thấy chỉ là trong mắt họ anh quá mờ nhạt. Giọng ca “chim sáo ngày xưa” cho biết thêm anh sẽ bỏ qua sự thân thiết với Đàm Vĩnh Hưng để nghiêm túc đánh giá, nhận xét các tiết mục của từng thí sinh.

Với yêu cầu đổi mới ngày càng cao của khán giả, chương trình năm nay mang đến luồng gió mới khi giới thiệu dàn giám khảo là ba nghệ sĩ đến từ ba miền của đất nước: Đàm Vĩnh Hưng, Quang Linh và NSƯT Kim Oanh. MC của chương trình là MC Quang Bảo.

Bình luận (0)

Lên đầu trang