Diễn viên phim người lớn tố bị đe doạ sau khi có "mối quan hệ" với ông Trump

Thứ Hai, 26/03/2018 13:44  | Anh Duy

|

(CAO) ​Hôm 26-3, Reuters đưa tin một nữ diễn viên dòng phim người lớn, từng tiết lộ cô đã có mối quan hệ tình ái với Donald Trump trước khi ông trở thành tổng thống đã tố mình bị đe doạ vì mối quan hệ này.

Nữ diễn viên Stormy Daniels, tên thật là Stephanie Clifford tiết lộ trong chương trình “60 phút” của đài CBS News khi cô đang di chuyển trên đường vào năm 2011 thì một người đàn ông không rõ danh tính tiến đến gần cô và buông lời đe doạ.

Clifford cho biết tên này tiến đến và nói “Hãy rời xa Trump. Hãy quên câu chuyện đó đi!”. Sau đó người này liếc nhìn con gái của cô đe doạ “Quả là một cô gái bé nhỏ xinh xắn. Thật xấu hổ nếu có chuyện gì xảy ra với mẹ của con”.

Hôm 6-3, nữ diễn viên này đã nộp đơn kiện tổng thống Trump và cho biết cô chưa từng ký vào thoả thuận nào quy định việc mình phải giữ im lặng về mối quan hệ “thân tình” với ông chủ Nhà Trắng.

Ông Trump cũng không trả lời bất kỳ câu hỏi nào về mối quan hệ hai bên của phóng viên.

Nữ diễn viên Stephanie Clifford tố mình bị đe doạ khi thông tin có mối quan hệ "thân tình" với tổng thống Trump - Ảnh: CBS News

Trong chương trình “60 phút”, nữ diễn viên nói mình "quan hệ" với ông Trump “chỉ một lần”. Những lần sau cả hai gặp mặt nhưng giữ khoảng cách với nhau.

Luật sư của Trump - Michael Cohen từng tiết lộ ông chủ Nhà Trắng trả cho nữ diễn viên 130.000 USD trong chiến dịch tranh cử tổng thống năm 2016. Hiện chưa rõ số tiền này có phải là phí chi trả để cô diễn viên “im lặng” không tiết lộ ra mối quan hệ hay không.

Bình luận (0)

Lên đầu trang