Tổng thống Hàn Quốc cảm ơn Việt Nam trên mạng xã hội

Chủ Nhật, 25/03/2018 13:36

|

(CAO) Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae-in viết trên Facebook và Twitter cá nhân vào ngày 24-3, mang thông điệp cảm ơn Chủ tịch nước Trần Đại Quang cùng nhân dân Việt Nam đã dành cho ông sự tiếp đón nồng nhiệt.

Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae-in thăm chính thức Việt Nam từ ngày 22-3 đến 24-3. Đây là chuyến công du nước ngoài đầu tiên của Tổng thống Hàn Quốc trong năm 2018. Trong chuyến thăm của Tổng thống Moon Jae-in, Việt Nam và Hàn Quốc đã nhất trí tăng cường hợp tác trên 17 lĩnh vực như: an ninh, công nghiệp quốc phòng, kinh tế,...

Đoạn chia sẻ Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae-in trên trang mạng xã hội cá nhân - Ảnh chụp màn hình trang Facebook cá nhân của Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae-in

Đoạn chia sẻ Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae-in mang nội dung: "Sẽ không có gì là không thể nếu Hàn Quốc và Việt Nam cùng hợp sức. Tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Chủ tịch nước Trần Đại Quang cùng nhân dân Việt Nam đã dành cho tôi sự tiếp đón tôi trọng thị nhất".

Lãnh đạo hai nước cũng nhấn mạnh tầm quan trọng của hòa bình, an toàn và tự do hàng hải, giải quyết hòa bình các tranh chấp theo luật quốc tế, thực hiện hiệu quả và toàn diện Tuyên bố về ứng xử các bên ở Biển Đông (DOC), thúc đẩy sớm ký Bộ quy tắc ứng xử ở Biển Đông (COC).

Bình luận (0)

Lên đầu trang