'Ca nương nhỏ tuổi nhất Việt Nam' vào chung kết Biệt Tài Tí Hon

Thứ Ba, 11/04/2017 10:03

|

(CAO) “Ca nương nhỏ tuổi nhất Việt Nam” Đặng Tú Thanh xuất sắc chinh phục được khán giả với số điểm bình chọn áp đảo và giành tấm vé vào vòng Chung kết.

NSND Thu Hiền rơi nước mắt trước giọng ca của cô bé 10 tuổi

Tối 9-4, tập thứ ba của vòng Bán kết chương trình Biệt Tài Tí Hon đã chính thức lên sóng trên kênh VTV3.

Đêm thi thứ ba vòng Bán kết Biệt Tài Tí Hon là một trận đấu “cân tài cân sức” giữa bốn cô bé vô cùng đáng yêu. Tuy cùng lứa tuổi nhưng mỗi cô bé lại sở hữu tài năng và màu sắc riêng biệt khiến người xem vô cùng thích thú. Bình luận viên khách mời trong tập này vẫn là những gương mặt quen thuộc với khán giả trong hai đêm thi bán kết đầu tiên - ca sĩ Trịnh Thăng Bình và Võ Hạ Trâm. Những nghệ sĩ liên tục mang lại tiếng cười cho khán giả với những màn tung hứng cực ăn ý và duyên dáng.

Clip: Trấn Thành, Ngô Kiến Huy "chịu thua toàn tập" với ca nương 7 tuổi

Ở Vòng tài năng, "Ca nương nhỏ tuổi nhất Việt Nam" làm cho tất cả mọi người thán phục khi tái hiện lại trích đoạn chèo kinh điển Xúy Vân giả dại. Tuy chỉ mới 7 tuổi nhưng Tú Thanh đã rèn luyện được lối trình diễn vô cùng tự tin và chuyên nghiệp. Từng ánh mắt liếc ngang liếc dọc, nụ cười đầy bí hiểm của Tú Thanh đã hoàn toàn “hớp hồn” người xem.

Ca nương nhỏ tuổi nhất Việt Nam" - Tú Thanh

Khi được MC hỏi về ý nghĩa các động tác trong vở chèo, cô bé tự tin vừa giải thích, vừa thực hiện lại các hành động rắc dâu, se chỉ, tung suốt, dệt vải một cách rành mạch khiến Ốc Thanh Vân bần thần, té ghế và khẳng định cô bé là một thần đồng. Tuy Trấn Thành đã đoán chính xác đạo cụ trình diễn của bé là một nhành cây, hơn nữa, Võ Hạ Trâm còn ra sức thuyết phục thí sinh nhí về đội bằng một đoạn hát chèo ngẫu hứng nhưng Tú Thanh vẫn quyết định về đội của Ốc Thanh Vân và Trịnh Thăng Bình sau khi nghe nam ca sĩ cover hit Người ấy theo phong cách chèo cực hài hước.

Cô bé 7 tuổi tái hiện lại trích đoạn chèo kinh điển Xúy Vân giả dại.

Ở vòng ứng xử, Ốc Thanh Vân hỏi các bé mong ước điều gì nhất. “Ca nương nhỏ tuổi nhất Việt Nam” cho biết muốn sử dụng được hết các nhạc cụ dân tộc và hát được tất cả thể loại nhạc truyền thống Việt Nam khiến tất cả đều trầm trồ thán phục trước mong ước phi thường của cô bé 7 tuổi.

Sau đó, Trịnh Thăng Bình sáng tạo hơn với câu hỏi mọi người cần phải làm gì để tốt cho xã hội?. “Ca nương nhí” Tú Thanh, cô bé bày tỏ mong muốn làm những việc tốt cho đời như làm việc thiện hay chăm học để cho cha mẹ vui lòng.

Tú Thanh bước vào Chung kết Biệt Tài Tí Hon

Kết quả, “Ca nương nhỏ tuổi nhất Việt Nam” Đặng Tú Thanh xuất sắc chinh phục được khán giả với số điểm bình chọn áp đảo và giành tấm vé vào vòng Chung kết.

Bình luận (0)

Lên đầu trang