'Ca sĩ hội chợ' Du Thiên bị đánh hội đồng khi đi diễn tỉnh

Thứ Ba, 14/05/2019 20:51

|

(CAO) Nam ca sĩ Du Thiên bị một nhóm thanh niên đánh khi kết thúc phần biểu diễn tại Vĩnh Phúc tối 13-5.

Ngày 14-5, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh tranh cãi dẫn đến ẩu đả của nam ca sĩ Du Thiên và nhóm khán giả. Trong clip, nam ca sĩ mặc áo đen đang lời qua tiếng lại với một thanh niên mặc áo trắng, xung quanh có rất đông khán giả theo dõi sự việc. Người thanh niên áo trắng liên tục đẩy và vỗ vào mặt Du Thiên.

Clip ca sĩ Du Thiên bị nhóm thanh niên vây đánh (nguồn từ mạng xã hội):

Cả hai to tiếng căng thẳng nên đã có người vào can ngăn nhưng người này bị gạt ra. Sau đó, ca sĩ Du Thiên bị nam thanh niên áo trắng cùng một số thanh niên khác lao vào đánh hội đồng.

Quản lý Du Thiên cho biết, mâu thuẫn xuất phát từ việc Du Thiên giới thiệu hát bài "Xa em". Lúc này, một người ở dưới cho rằng, "Xa em" là ca khúc của Noo Phước Thịnh và cho rằng, Du Thiên đạo nhạc rồi đuổi nam ca sĩ xuống sân khấu.

Nam ca sĩ Du Thiên

Trên trang cá nhân, nam ca sĩ cho biết: "Lúc đứng đấu khẩu với bạn kia tôi vẫn hết sức bình tĩnh. Mãi đến khi bạn ấy tấn công tôi bằng 2 đòn đấm thì tôi bình tĩnh đỡ và trả lại bằng 2 đòn đấm... Ngay lúc bạn ấy ngã xuống thì đằng sau tôi có nhiều người kéo giật về và đẩy tôi đi không cho quay lại xô xát tiếp với những thanh thanh niên này.

Vì lúc này không còn là cuộc đấu giữa 2 người nữa. Rất đông người đã kéo tôi ra khỏi quảng trường Vĩnh Yên... Con người Thiên là như vậy rồi! Sống không sai thì không bao giờ phải cúi đầu hổ thẹn! Không bao giờ thể hiện hổ báo cáo chồn với ai bao giờ. Nhưng nếu không sai đừng ai bắt nạt".

Trước Du Thiên, nhiều nghệ sĩ khác như Tuấn Hưng, Trường Giang… cũng từng gặp phải tình huống bị khán giả tấn công khi đang biểu diễn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang