Đài Trang đăng quang cuộc thi ‘Sao Hôm 2016’

Thứ Tư, 02/11/2016 21:34

|

(CAO) Vượt qua 5 thí sinh trong vòng chung kết, Đài Trang đã đăng quang cuộc thi “Doanh nhân hát – Sao Hôm 2016”.

Janny Thủy Trần đăng quang Hoa hậu Phu nhân Việt Nam Hoàn cầu 2016

Trải qua 2 vòng thử giọng, 3 đêm chung kết với các chủ đề: Đêm Tình Ca, Đêm nhạc Truyền thống Cách mạng và Đêm Sao Hôm hướng về miền Trung, 6 thí sinh xuất sắc nhất đã vượt qua hơn 100 doanh nhân trên toàn quốc để tranh tài trong đêm chung kết đầy sắc màu và hoành tráng.

Đài Trang trong niềm vui chiến thắng

Dự thi chung kết với ca khúc “Hoang mang”, doanh nhân Đài Trang đã làm cả khán phòng bất ngờ với phong cách trẻ trung, năng động dù chị đã 50 tuổi. Các doanh nhân: Dương Quốc Đạt, Phạm Đức Thắng, Xuân Thắm, Hồng Phấn và Ngọc Quyên cùng nhận giải Á quân.

Doanh nhân Đài Trang thể hiện ca khúc "Hoang mang"

Doanh nhân Dương Quốc Đạt là thí sinh trẻ tuổi nhất đêm chung kết xếp hạng. Với sự tiến bộ vượt bậc qua từng đêm thi, Dương Quốc Đạt đã khiến cả khán phòng bùng nổ với liên khúc Tây Nguyên đầy máu lửa của mình.

Riêng Phạm Đức Thắng đã chọn “Chiếc khăn Piêu” dự thi đêm chung kết. Được đánh giá là xuất sắc như lên đồng, qua đó anh còn được trao giải doanh nhân được Hội đồng Nghệ thuật bình chọn.

Ban Giám khảo trong đêm Chung kết 

Giám khảo đêm chung kết gồm: Nhạc sĩ Quốc An, Nguyễn Văn Chung, Ca sĩ Thùy Dương, Tiến sĩ tấm lý Huỳnh Văn Sơn, Hoa khôi Doanh nhân Lê Thị Bích Trâm, Hoa khôi Duyên dáng Lan Phương, Đạo diễn Hoàng Vũ và nhà báo Hồng Sơn.

Doanh nhân hát – Sao Hôm là sân chơi chuyên nghiệp, uy tín nhằm tìm kiếm những doanh nhân có giọng hát hay, có phong cách biểu diễn tốt và có mối quan hệ xã hội sâu rộng để chung tay kết nối vì cộng đồng. Thông qua cuộc thi, chương trình mong muốn tôn vinh giọng ca của các doanh nhân Việt, qua đó giao lưu cùng các doanh nhân trên toàn thế giới.

Bình luận (0)

Lên đầu trang