Đàm Vĩnh Hưng hạnh phúc khi trao giải Sao Tìm Sao

Chủ Nhật, 24/01/2021 15:17

|

(CAO) Nam ca sĩ chia sẻ anh tự hào trước sự trưởng thành của những giọng ca trẻ, đưa ra những lời khuyên cho các em trên con đường nghệ thuật.

Chinh phục các nghệ sĩ ngôi sao và đông đảo khán giả, Mỹ Hảo đăng quang Sao Tìm Sao 2020 khi hội tụ đầy đủ cả giọng ca cùng các kỹ năng của một ngôi sao thế hệ mới.

Đàm Vĩnh Hưng và Phi Nhung chia sẻ trong đêm chung kết niềm tự hào trước sự trưởng thành của các thí sinh.

Mỹ Hảo và Tường Duy khiến người xem xúc động với liên khúc Chiếc vòng cầu hôn - Mùa Xuân. Đàm Vĩnh Hưng khen Mỹ Hảo rất thông minh, có nhiều tố chất trở thành nghệ sĩ. Về phía Tường Duy, Đàm Vĩnh Hưng khen nam thí sinh dám mang những bài hát xưa cũ kể theo cách của người trẻ làm cho bài hát trở nên tươi mới.

Phi Nhung nhận định các thí sinh đều đã là ca sĩ, trưởng thành rất nhiều sau cuộc thi. Đoan Trang hạnh phúc khi các thí sinh có 1 đêm chung kết rất tuyệt vời. Cô khen 2 đứa em là minh chứng cho phong độ, dùng bản lĩnh vượt qua giới hạn bản thân. NSƯT Vũ Thành Vinh dành cho 2 thí sinh những lời khuyên chân tình.

Thí sinh Sao Tìm Sao biến hóa liên tục trong đêm chung kết. Đàm Vĩnh Hưng, Phi Nhung lúc chăm chú, lúc nhún nhảy hào hứng theo các phần trình diễn. Đêm trao giải cũng ngập tràn sắc xuân với ca khúc mở màn tươi vui, tưng bừng không khí Tết.

Bình luận (0)

Lên đầu trang