Dàn sao hội ngộ với album đặc biệt của Quốc Thiên

Thứ Ba, 02/10/2018 08:34

|

(CAO) Đông đảo các ngôi sao như Lệ Quyên, Quang Linh, Lê Hiếu, Văn Mai Hương, Dương Triệu Vũ, Phương Linh, Hoàng Bách, Hằng BingBoong, diễn viên Ngọc Thanh Tâm, La Quốc Hùng… nồng nhiệt ủng hộ album “Tuyệt Phẩm Song Ca” mà Quốc Thiên ấp ủ thực hiện trong suốt 2 năm.

Dự án đầy tâm huyết này có sự góp mặt của các ca sĩ gồm: Đàm Vĩnh Hưng, Quang Dũng, Lê Hiếu, Lệ Quyên, Phương Linh và Uyên Linh.

Trong 2 năm ròng rã, Quốc Thiên đã chủ động lựa chọn các ca khúc phù hợp rồi sau đó bàn bạc với các khách mời để có bản phối, cách thể hiện ấn tượng nhất. Những bài hát trong album “Tuyệt Phẩm Song Ca” của Quốc Thiên là những sáng tác bất hủ của nhạc sĩ: Lam Phương, Nhật Ngân, Mai Bích Dung, Phạm Duy, Diên An, Song Ngọc...

Lệ Quyên dành nhiều lời khen khi song ca cùng Quốc Thiên

Mỗi phần kết hợp trong “Tuyệt Phẩm Song Ca” lại gắn liền với Quốc Thiên những câu chuyện, kỉ niệm riêng. Với tác phẩm “Niềm Vui Qua Mau” song ca cùng Đàm Vĩnh Hưng, đây là một thử thách không hề dễ dàng nhưng đầy thú vị với Quốc Thiên khi “ông hoàng nhạc Việt” có giọng hát cá tính và một chút nổi loạn.

Là đàn chị thân thiết lâu năm trong làng giải trí, Lệ Quyên đã giúp cho Quốc Thiên có nhiều trải nghiệm mỗi khi cả hai hòa giọng trên sân khấu. Trong lần tái hợp này, Lệ Quyên sẽ cùng Quốc Thiên song ca ca khúc “Tình Bơ Vơ” của nhạc sĩ Lam Phương.

Văn Mai Hương nồng nhiệt chúc mừng Quốc Thiên

Quang Dũng là ca sĩ đầu tiên Quốc Thiên có cơ hội hát chung tại đêm chung kết “Vietnam Idol 2008”. Dù điều kiện địa lý xa xôi, nhưng Quang Dũng vẫn nhiệt tình ủng hộ đàn em khi thu âm phần hát ca khúc “Thà Như Giọt Mưa” ở Mỹ rồi sau đó Quốc Thiên thể hiện phần còn lại tại phòng thu ở Việt Nam.

Lê Hiếu, Phương Linh và Uyên Linh đều là những đồng nghiệp gắn bó trong sự nghiệp ca hát và cuộc sống của Quốc Thiên trong nhiều năm qua. Chính vì lẽ đó, album “Tuyệt Phẩm Song Ca” sẽ có sự góp giọng đầy đủ của các giọng ca này.

Về việc vì sao lại giới thiệu album nhạc xưa ở thời điểm hiện tại và có lo lắng sẽ bị khán giả hoài nghi về khả năng hát dòng nhạc này như Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên... trong quá khứ, Quốc Thiên thẳng thắn nói: “Nhạc xưa là kho tàng cảm xúc, vì vậy chúng ta hãy dành cho cảm xúc nhiều hơn. Tôi thực hiện dự án này cũng không theo trào lưu hay vì bất kì lý do nào khác. Tôi đầu tư rất nghiêm túc cho album từ lựa chọn bản phối, cách thức trình bày ca khúc, hình ảnh...

Còn nếu khán giả có nghi ngờ thì tôi nghĩ rằng ở bất kỳ phương diện nào cũng vậy, phải có hoài nghi, có tranh cãi mới có sự phát triển. Quan trọng vẫn là thái độ nghiêm túc của tôi dành cho sản phẩm này! Mọi hoài nghi tranh cãi tôi sẵn sàng chấp nhận! Vì đó là điều tôi đã dự đoán trước! Thời gian sẽ giúp mọi thứ được chấp nhận và bản thân tôi sẽ có thêm nhiều chất liệu cảm xúc của cuộc sống để đưa vào trong âm nhạc của mình. Khi giới thiệu album “Tuyệt Phẩm Song Ca” tôi muốn khẳng định đam mê và sự nghiêm túc với nghề của bản thân”.

Bình luận (0)

Lên đầu trang