Ca sĩ Min của “Ghen cô vy” góp 10.000 khẩu trang và 500 chai nước rửa tay

Thứ Bảy, 14/03/2020 17:00

|

(CAO) Sau khi cùng các đồng nghiệp là ca sĩ Erik và nhạc sĩ Khắc Hưng gây sốt với ca khúc “Ghen cô vy”, mới đây ca sĩ Min tiếp tục nhận được nhiều lời khen ngợi từ người hâm mộ khi đóng góp 10.000 khẩu trang và 500 chai nước rửa tay hỗ trợ phòng chống dịch trong lúc dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp.

Cụ thể, Min đã đóng góp 10.000 chiếc khẩu trang và 500 chai nước rửa tay cho Bệnh viện Nhiệt đới Trung ương để hỗ trợ cho các y bác sĩ và bệnh nhân bảo hộ bản thân trong mùa dịch.

Không chỉ thế, giọng ca "Ghen cô vy" còn gửi lời kêu gọi trên trang cá nhân nhắc nhở mọi người giữ gìn sức khoẻ cũng như cùng nhau chung tay vượt qua đại dịch.

"Được biết các bệnh viện cũng khan hiếm nên sẽ tốt hơn nếu mình quyên góp vật phẩm. Mỗi người đóng góp ít hay nhiều đều rất đáng trân trọng. Min sẽ tiếp tục những gì mình có thể làm để cùng chung tay với mọi người. Việt Nam cố lên!" - Min kêu gọi trên trang cá nhân.

Ca sĩ Min

Được biết, ca khúc “Ghen cô vv” được Viện sức khỏe, nghề nghiệp và môi trường (Bộ Y tế) đặt hàng để tuyên truyền nội dung và cách phòng chống dịch bệnh Covid-19, do Khắc Hưng sáng tác biến tấu từ ca khúc “Ghen” trước đó, với sự trình bày của hai ca sĩ Erik và Min, qua phần vũ điệu rửa tay tuyệt vời của Quang Đăng, được khán giả yêu thích vì độ hài hước nhưng chứa đựng những thông tin hết sức bổ ích, hướng dẫn rửa tay đúng cách.

Mới đây, Tạp chí âm nhạc Billboard vừa đưa ra danh sách 10 ca khúc góp phần làm giảm hoang mang lo lắng thời dịch Covid-19 trên toàn cầu, trong đó có ca khúc “Ghen cô vy” của Việt Nam.

Bình luận (0)

Lên đầu trang