Hồ Ngọc Hà bị ‘tố’ hủy show 300 triệu tại Thụy Điển

Thứ Hai, 04/09/2017 08:56

|

(CAO) Mới đây nhất, một bầu show hải ngoại đã “tố” nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà hủy show vì thiếu Trấn Thành, Anh Đức.

Theo đó, bầu show tên Phương Dung cho biết: “Tour của Hồ Ngọc Hà có 4 show tại Pháp, Thụy Điển, Na Uy, Đức. Ngay khi làm việc, Dung đã trao đổi show diễn không có Trấn Thành, chỉ có Hồ Ngọc Hà thôi. Cô là ca sĩ chính của chương trình. Sau khi thiết kế poster, mình liên tục livestream giới thiệu show, không thể nào Hồ Ngọc Hà không biết”.

Phương Dung cũng chia sẻ, cô cảm thấy rất sốc khi Hà Hồ thay vì diễn ở Thụy Điển, nữ ca sĩ nhận diễn ở Hà Nội vào cùng thời điểm.

Hồ Ngọc Hà lên tiếng trước tin đồn hủy show

Trước sự bức xúc của bầu show, Hồ Ngọc Hà đã lên tiếng đáp trả. Nữ ca sĩ cho biết, cô và ê-kíp không hề biết Phương Dung Katy và cũng chưa từng làm việc với bầu show này bao giờ.

“Tôi đi Châu Âu lần này với lời đề nghị của Trấn thành với cương vị là khách mời trong show của Trấn Thành chứ chúng tôi không hề dự định làm show riêng hay hát riêng ở bất kỳ sân khâu nào. Vì khi chúng tôi làm show chúng tôi phải làm việc kỹ lưỡng từ âm thanh chỗ ngồi và band để đảm bảo khán giả không bỏ tiền mua vé để tới không vừa lòng”, Hà Hồ thẳng thắn chia sẻ.

Cô bức xúc nói thêm: “Chúng tôi hoàn toàn hiểu rằng chuyện chị muốn show diễn ra và muốn mời tôi, tôi rất cảm ơn. Nhưng không phải vì thế mà từ muốn mời thành muốn chửi sao thì chửi chị nhé. Tôi cũng không im lặng để chị hết lần này đến lần khác lên chửi tôi vô cớ. Chúng tôi làm việc chuyên nghiệp nên mọi thứ phải được chuyên nghiệp và đảm bảo đó là điều tất nhiên khi làm việc, mà không phải chỉ riêng tôi mà ai ngay cả chị cũng cần khi làm việc”.

Tiếp đó, trên trang cá nhân của mình, cô cũng thông tin thêm cho khán giả, vào giữa tháng 8-2017, ê-kíp của Hà Hồ có yêu cầu phía bầu show gửi lại chính xác lịch trình, nội dung chương trình tại các nước thì lúc đó mới biết trong tổng số 4 show diễn chỉ có 2 show diễn có Trấn Thành và một số nghệ sĩ Việt Nam khác được tổ chức chuyên nghiệp, còn 2 show còn lại là phát sinh không giống thỏa thuận ban đầu. Sau đó ê-kíp có liên lạc với Trấn Thành để xác nhận thông tin thì đến thời điểm này Trấn Thành cũng mới biết lịch trình đi Châu Âu của mình chỉ có vỏn vẹn 2 show.

Sau khi làm việc với bầu show đã book 4 show diễn thì phía bầu show cho biết do chương trình “Đêm hội chân dài” mà Hồ Ngọc Hà nhận biểu diễn trước đây là một chương trình lớn diễn ra cách đây hơn 3 tháng tại Đức nên bầu show tại Đức không dám thực hiện những chương trình lớn tiếp theo vào tháng 9-2017. Chính vì thế bầu show đã chủ động book thêm những show khác chỉ với một mình Hồ Ngọc Hà là ca sĩ chủ lực biểu diễn.

"Sau khi biết được sự việc, phía Hồ Ngọc Hà và Trấn Thành đã có bàn bạc với nhau và thấy nội dung chương trình không đảm bảo như thỏa thuận ban đầu nên thông báo đến bầu show không biểu diễn những chương trình nằm ngoài kế hoạch và đã có thông báo chính thức đến bầu show từ ngày 18-8-2017. Mặt khác ê-kíp không có làm việc trực tiếp hay biết gì về cô gái với nick facebook MC PD mà từ đầu đến cuối chỉ toàn làm việc thông qua bầu show", Hồ Ngọc Hà cho biết.

Bình luận (0)

Lên đầu trang