Hoa hậu Khánh Vân bán tranh ủng hộ Quỹ phòng chống dịch

Thứ Năm, 17/09/2020 15:07

|

(CAO) Mới đây, Hoa hậu Khánh Vân chia sẻ với khán giả thông tin bức tranh “Những trái tim yêu thương” được đấu giá thành công với số tiền 150 triệu đồng.

Trước đó 2 tuần, cô và ba của mình cùng vẽ bức tranh “Những trái tim yêu thương” với mong muốn các nhà hảo tâm, mạnh thường quân sẽ đấu giá ủng hộ tiền cho quỹ phòng chống dịch Covid-19.

Hoa hậu Khánh Vân bên bức tranh “Những trái tim yêu thương” được đấu giá 150 triệu đồng ủng hộ quỹ phòng chống dịch covid-19

Bức tranh “Những trái tim yêu thương” được hoàn thành trong 5 ngày, có hình ảnh chính là hoa hậu Khánh Vân với tà áo dài trắng thể hiện sự tri ân, cảm ơn của cô đến với các y bác sĩ, chiến sĩ…

Ngoài ra, còn có hình ảnh bác sĩ tận tâm chăm sóc cho em bé, chiến sĩ công an đã không quản ngày đêm chiến đấu với đại dịch Covid-19. Cuối cùng là hình ảnh người bà, người mẹ Việt Nam giữ vai trò “hậu phương” ủng hộ tiền tuyến chống dịch. Bao quát bức tranh là hình ảnh quả địa cầu tỏa sáng, hy vọng cả thế giới cùng chung tay, đoàn kết chiến thắng đại dịch.

Sau thời gian đấu giá, bức tranh của hoa hậu Khánh Vân được Đôi Dép và Touch Music ủng hộ 150 triệu đồng. Toàn bộ số tiền được cô gửi đến quỹ phòng chống dịch Covid-19 và giúp đỡ các trẻ em, người bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

Hoa hậu Khánh Vân cũng gửi lời chúc các em học sinh bước vào năm học mới với thật nhiều sức khoẻ, học hành chăm chỉ. Hiện, Khánh Vân đang tích cực tập luyện chuẩn bị cho Miss Universe 2020 và tham gia các hoạt động đồng hành cùng ngôi nhà OBV bảo vệ trẻ em gái bị khai thác, xâm phạm tình dục.

Bình luận (0)

Lên đầu trang