Hoa hậu Thu Hoài lên tiếng bênh vực Phạm Hương giữa “tâm bão”

Thứ Tư, 27/07/2016 05:41

|

(CAO) Sau tập 6 The Face lên sóng, nhiều khán giả đã đồng loạt lên án và chỉ trích Hoa hậu Phạm Hương khi thẳng tay loại thành viên Kim Chi của đội Lan Khuê. Trước làn sóng phản đối của người hâm mộ, Hoa hậu Thu Hoài đã lên tiếng bênh vực đàn em.

Hoa hậu Phạm Hương:

Trên trang Facebook cá nhân, Thu Hoài đã bộc lộ sự bức xúc của mình. Cô cho biết, thời điểm thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2015, khán giả 'phát cuồng' vì sự mạnh mẽ, tự tin và tinh thần tranh đấu của Phạm Hương, tuy nhiên, bây giờ, tính cách đó lại khiến Hương bị chê bai, chỉ trích đủ điều.

Cũng theo tiết lộ của Thu Hoài, trong thời điểm Phạm Hương ghi hình The Face, sức khỏe của bố cô không tốt. Hoa hậu Phạm Hương đã phải gạt đi mọi lo lắng để tươi cười, tập trung tinh thần, sức lực, hoàn thành trách nhiệm cho chương trình.

“Có cái camera nào quay được sự lo lắng, bứt rứt trong em? Rồi cả những thỏa thuận, những dàn xếp phía sau những cảnh quay, những cuộc trò chuyện không bao giờ lên sóng, những thứ đó có bao nhiêu người biết được? Hay người ta chỉ biết nhìn vào những thứ đã được sắp đặt, cắt cúp và tính toán sẵn để mà chê bai, chỉ trích em?”, Bà chủ Khơ Thị cho biết thêm.

Hoa hậu Phạm Hương và Thu Hoài

Bức xúc trước tin đồn Hoa hậu Thu Hoài “mua chuộc” các khách mời để bình chọn cho Phạm Hương, cô cho biết: “Nếu chị quyền lực đến thế thì chắc em khỏi phải tranh đấu khổ sở làm chi. Người ta xì xào chuyện em có nhiều 'người nhà' trong đội hình khách mời, chị mếu luôn bởi hơn ai biết, chị biết em đâu có nhiều mối quan hệ trong showbiz. Em là hoa hậu quốc dân, chứ không phải hoa hậu thân thiện hay hoa hậu giả lả, hoa hậu thảo mai gì đó, nên tới quan hệ xã giao em cũng chẳng có nhiều, nói chi là 'phe cánh' đầy sức nặng. Hơn nữa, nếu có 'đi cửa sau' được thì cũng chưa tới được lượt em”.

Cuối dòng chia sẻ dài trên Facebook, Thu Hoài động viên Phạm Hương hãy mạnh mẽ và không ngại chơi tới cùng, sẵn sàng cạnh tranh không khoan nhượng nhưng không toan tính hay thủ đoạn. Chị không khuyến khích Phạm Hương thay đổi con người mình để làm 'tròn vai' trong cuộc chơi The Face. "Danh xưng của em vẫn là Hoa hậu hoàn vũ Phạm Hương, chứ không phải huấn luyện viên Phạm Hương của một cuộc chơi. Cứ sống mạnh mẽ, kiêu hãnh và tự tin như em đã từng, thay vì cố gắng thay đổi để làm hài lòng bất cứ ai. Chị tin rằng những người từng yêu quý, ủng hộ em sẽ chẳng bao giờ thay đổi chỉ vì một Phạm Hương trong một trò chơi".

Tuy nhiên, Hoa hậu Thu Hoài đã gỡ dòng chia sẻ trên Facebook sau một thời gian ngắn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang