Hoàng Bách- Khánh Long trở thành Quán quân Nhạc hội song ca mùa đầu tiên

Thứ Hai, 17/04/2017 08:37

|

(CAO) Cặp đôi Hoàng Bách – Khánh Long đã xuất sắc giành giải Quán quân mùa đầu tiên của chương trình Nhạc hội song ca với 39% lượt bình chọn của khán giả tại trường quay.

Ngay từ đầu chương trình, Hoàng Bách tiết lộ mình dùng phương pháp “vô chiêu” trong đêm chung kết. Thế nhưng màn trình diễn của anh và Khánh Long với liên khúc "Ba kể con nghe", "Hát cảm ơn cuộc đời" thật sự làm bùng nổ phim trường Nhạc hội song ca. Hai ca khúc thể hiện mối dây liên hệ giữa hai anh em ngoài đời là âm nhạc, bóng đá và tình cha con.

Hoàng Bách- Khánh Long trở thành Quán quân Nhạc hội song ca mùa đầu tiên

Nhờ kết hợp khéo léo mà cặp đôi đã đạt hiệu quả như ý khi sử dụng chiêu thức “lột đồ” trên sân khấu vốn không quá xa lạ với khán giả. Đây có lẽ là cặp đôi ăn ý nhất trong chương trình vì ngoài đời họ đã thật sự trở thành người thân của nhau.

Hoàng Bách- Khánh Long

Bước vào chương trình với tâm thế thoải mái, 5 đội thi đã cống hiến hết mình cho đêm nhạc cuối cùng của mùa đầu tiên Nhạc hội song ca. Đội thi được chú ý nhất là Lê Minh và Thành Nghiệp. Vì bận công việc riêng nên Phan Đinh Tùng đành lỡ hẹn với khán giả yêu mến mình. Theo luật chơi của chương trình, anh đã nhờ người bạn thân thiết trong nhóm MTV là ca sĩ Lê Minh hỗ trợ thí sinh Thành Nghiệp trong đêm thi. Dù là lần đầu tiên kết hợp với nhau nhưng hai anh em đã làm khán giả mê đắm trong giai điệu ngọt ngào của ca khúc "Cơn mơ băng giá" và giành ngôi Á quân với tỷ lệ bình chọn rất cao.

Phan Mạnh Quỳnh và Thanh Duy

Cặp đôi Hồ Quang Hiếu và Chí Quốc cũng nhận được nhiều sự ủng hộ với liên khúc Chuyện nàng trinh nữ tên Thi và Túp lều lí tưởng...

Còn cặp Jang Mi và Đức Trí gây bất ngờ khi thể hiện ba ca khúc Dạ cổ Hoài Lang, Bài ca đất Phương Nam, Đêm Gành Hào nhớ điệu Hoài Lang thật ngọt ngào. Tuy không giành chiến thắng cuối cùng nhưng “đôi bạn dâu tây” để lại trong lòng khán giả nhiều kỉ niệm đẹp.

Phan Mạnh Quỳnh và Thanh Duy thể hiện bản hit gần đây của nam ca sĩ là "Bước qua thế giới". Nhạc hội song ca sẽ là một trong những show diễn cuối cùng của giọng hát "Vợ người ta" thực hiện với công ty quản lý cũ. Sau đó, anh dự định “mai danh ẩn tích” một thời gian để thực hiện những ước mơ ấp ủ từ lâu trong vai trò nhà sản xuất.

Sự xuất hiện của nhóm nhạc INFINITE càng làm sôi động không khí của đêm chung kết Nhạc hội song ca. Bảy chàng trai đã trình diễn 4 ca khúc nổi tiếng với vũ đạo đẹp mắt, điêu luyện. Các fan của nhóm tại phim trường không ngừng gọi tên nhóm nhạc khi lần đầu tiên được xem trực tiếp thần tượng biểu diễn.

Nhóm INFINITE trên sân khấu Nhạc hội song ca

Trong phần giao lưu, nhóm INFINITE khiến fan thích thú khi nói “xin chào”, “cám ơn” và tự giới thiệu “tôi tên…” bằng tiếng Việt. Ở khu vực hậu trường, các chàng trai liên tục luyện phát âm.

Với 39% lượt bình chọn của khán giả tại trường quay, Cặp đôi Hoàng Bách – Khánh Long đã xuất sắc giành giải Quán quân mùa đầu tiên của chương trình Nhạc hội song ca. Đây cũng là đội có điểm số cao nhất trong vòng loại, được đi thẳng vào chung kết và giữ kỉ lục có ca khúc đạt số điểm kỉ lục của chương trình.

Bình luận (0)

Lên đầu trang