Hoàng Tử Harry xuất hiện tình tứ với bạn gái ở trung tâm London

Thứ Bảy, 17/12/2016 14:45  | Trương Lâm

|

(CAO) Hoàng tử Harry và bạn gái Meghan Markle tay trong tay đi giữa đám đông thuộc khu vực West End - trung tâm Luân Đôn, cùng ngắm những thứ đang được trang hoàng cho Giáng Sinh. Thực chất, cả hai đang trên đường đến xem vở diễn The Curious Incident of The Dog.

Cặp đôi sau đó gây kinh ngạc cho người đi đường khi tiếp tục đi trên Đại lộ đông đúc Shaftesbury. Rồi tới thẳng Nhà hát Gielgud chỉ với một nhân viên bảo vệ hoàng gia theo sau.

Hoàng tử Harry và bạn gái Meghan Markle tay trong tay đi giữa đám đông

Tờ The Sun cũng tiết lộ, Harry đặt vé cho vở diễn vào phút chót. Một người bạn của Hoàng tử cho biết: "Harry từng nói sự riêng tư là quan trọng đối với anh ấy, nhưng cặp đôi rõ ràng không sợ bị nhìn thấy cùng nhau ở nơi công cộng”.

Họ “phát điên” vì yêu và nói với bạn bè rằng họ yêu nhau rất nhiều. Với một diễn viên như Meghan cuộc hẹn tại nhà hát rõ ràng là rất tuyệt. Cô đã bay từ Toronto (Canada) đến Vương quốc Anh vào thứ hai và ở cùng Harry tại căn hộ được trang trí theo phong cách cottage, có hai phòng ngủ trong khuôn viên của Cung điện Kensington.

Họ được cho rằng đang phát điên vì nhau

Nhưng đêm ngày 14, họ công khai hẹn hò và Harry tự hào khoe bạn gái đã quen được 5 tháng. Hai tháng trước khi Meghan ghé thăm London, Harry đã sắp xếp hẹn hò bí mật cùng cô ở Lion King. Meghan đã ghé Vương quốc Anh tới 4 lần, chỉ trong 3 tháng qua.

Trong khi đó Hoàng tử Harry đã đến thăm Toronto vào tháng trước. Tuần trước, Hoàng tử vượt 1.700 dặm trên đường trở về từ vùng biển Caribbean chỉ để gặp nàng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang