Lưu Thiên Hương khóa Facebook vì 'vạ miệng' vụ bé lớp 1 tử vong

Thứ Năm, 08/08/2019 07:28

|

(CAO) Dư luận hiện đang tiếc thương trước vụ học sinh lớp 1 trường Gateway (Hà Nội) bị giáo viên bỏ quên trên xe đưa đón khiến cháu tử vong. Nhiều sao Việt cùng chia sẻ và để lại dòng trạng thái thương cảm. Tuy nhiên, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương lại có nhận xét gây tranh cãi, thậm chí khiến cô phải khóa Facebook cá nhân ngay sau đó. 

Cụ thể, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương (huấn luyện viên Giọng hát Việt nhí 2019) đã viết nhận xét trên Facebook cá nhân: "Cha mẹ bận mấy thì ít nhất cũng đưa con đi học lớp một đi, cái lý do mất con vì cho đi xe trường bị để quên do mình cả đấy. Bé xíu mà thả con đi xe chung, trường cũng sai nhưng cha mẹ sai hơn. Chọn cái trường gần nhà cho tiện đi, đua nhau quốc tế quốc teo xe đưa xe đón. Sáng đọc tin đau xót mà điên".

Dòng chia sẻ gây tranh cãi của Lưu Thiên Hương

Dòng trạng thái của Lưu Thiên Hương ngay lập tức lan truyền với tốc độ chóng mặt, đa phần là trạng thái bức xúc vì phát biểu này của cô bị cộng đồng mạng cho rằng mang tính "quy chụp". Một người dùng mạng lập luận: "Đã đóng tiền mắc cho con là mong con được chăm sóc tốt nhất, cha mẹ cũng là người, có khi thu nhập không quá cao như đại gia nên cần phải đi làm. Đâu phải ai cũng đủ điều kiện theo con liên tục, chưa kể chỗ làm có thể không gần hoặc không tiện đường đưa con đi học.

Nếu đã đóng tiền mà còn phải lo lắng khi đưa con đi học như vầy thì thà cho con học trường thường. Mình nghĩ bạn là người nổi tiếng, nhất là làm chương trình cho trẻ em thì cần phải hiểu đạo lý này chứ? Trong khi gia đình bé đang đau xót, sao có thể dùng những lời này?".

Cũng có một số ý kiến lên tiếng bênh vực Lưu Thiên Hương và cho rằng cha mẹ cần phối hợp chặt chẽ với nhà trường trong việc kiểm soát con cái để tránh nững hậu quả đáng tiếc. Sau khi nhận bão chỉ trích, Lưu Thiên Hương đã khóa trang mạng xã hội cá nhân, đồng thời giữ im lặng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang