Minh Như vượt qua vòng hai American Idol

Thứ Hai, 25/03/2019 11:08

|

(CAO) Hoàn thành tiết mục "Chandelier" và "Stronger" với chất giọng khỏe, nội lực, thí sinh đến từ Việt Nam - Minh Như (Myra) đã vượt qua vòng hai của cuộc thi American Idol.

Ngày 24-3 (giờ địa phương), tập đầu tiên của vòng Hollywood Week American Idol chính thức lên sóng. Ở vòng thi cá nhân, Minh Như lựa chọn ca khúc “Chandelier” do Sia thể hiện với giai điệu electropop kết hợp R&B, electronica và reggae.

Clip Minh Như thể hiện ca khúc "Chandelier":

Với chất giọng khỏe, cao và nội lực, Minh Như đã thể hiện tốt phần thi của mình, nhận được những tràng pháo tay của ban giám khảo, khán giả. Ở vòng thi nhóm, Myra thể hiện bản hit Stronger (What doesn't kill you) của quán quân American Idol mùa đầu tiên - Kelly Clarkson - cùng Juan Pablo, Jade Flores và Moriah Fromica.

Minh Như tại American Idol

Tuy nhiên, nhiều khán giả quốc tế tỏ ra không hài lòng với những nốt lên cao của Myra. Họ bình luận dưới Fanpage của American Iol: “Cô ấy như đang la hét vào mặt tôi”; “Giọng hát quá phô trương...”.

Cuối cùng, thí sinh Việt Nam là một trong 3 thí sinh được bước tiếp vào vòng tiếp theo của cuộc thi.

Trần Minh Như (quê An Giang) được biết đến là quán quân X-Factor 2016. Cô sở hữu giọng hát nội lực và cách xử lý bài hát thông minh, sáng tạo. Năm 15 tuổi, cô từng tham gia và đạt giải nhất Cuộc thi tiếng hát truyền hình tỉnh An Giang. Tiếp sau đó, cô giành giải nhì toàn quốc của cuộc thi Be You Honda.

Bình luận (0)

Lên đầu trang