Sao Việt vỡ ào vì phần thể hiện đẳng cấp của Minh Như tại American Idol

Thứ Hai, 04/03/2019 15:21

|

(CAO) Tiết mục “One Night Only” do Minh Như - Quán quân X-Factor thể hiện tại American Idol khiến cho nhiều nghệ sĩ Việt và khán giả tự hào.

Tối ngày 3-3, American Idol mùa thứ 17 lên sóng tập đầu tiên với nhiều giọng ca “khủng”. Thí sinh đến từ Việt Nam - Minh Như đã khiến các ban giám khảo bất ngờ khi thể hiện ca khúc “One Night Only của Jennifer Hudson.

Giọng hát nội lực và cách xử lý tuyệt vời của quán quân X- Factor đã khiến Katy Perry tròn xoe mắt, Luke Bryan bật cười hài lòng còn Lionel Richie lịa giơ cả 2 tay, buông bút như không cần đánh giá, chấm điểm thêm nữa.

Ca sĩ Minh Như

Phần thể hiện của Minh Như cũng nhanh chóng gây “sốt” trên các mạng xã hội. Tự hào về học trò của mình, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ: “Mới 19 tuổi và đang học trung học mà với 9 câu hát trong bài One Night Only đã hạ gục cả 3 vị giám khảo của American Idol 2019. Đến nỗi huyền thoại âm nhạc như Lionel Richie mà buông viết vì không biết ghi gì hay chấm điểm nào cho con, còn Katy Pery thì không tin con là một học sinh trung học, con đã quá xuất sắc. Hãy tự tin và bản lĩnh trong những vòng thi sau nữa”.

Giọng ca đến từ Việt Nam đang gây sốt tại American Idol

Nữ ca sĩ Hương Tràm phấn khích: “Lâu lắm rồi mới háo hức xem lại American Idol nhờ một cô ca sĩ Việt Nam bé bỏng mang trong mình giọng hát ‘lớn’, đầy nhiệt huyết và đam mê, gắng lên babie. Mọi người chia sẻ thật nhiều và ủng hộ Minh Như”.

Nam ca sĩ Trung Quân vui mừng: “Hát như này mới là hát nhé, chọn thời gian tu luyện để chinh phục sân chơi thế giới là cách lựa chọn chính xác cho một giọng hát powerful voice như của Em. Cố gắng lên nhé, rất tự hào”.

Trần Minh Như (quê An Giang) được biết đến là quán quân X-Factor 2016. Cô sở hữu giọng hát nội lực và cách xử lý bài hát thông minh, sáng tạo. Năm 15 tuổi, cô từng tham gia và đạt giải nhất Cuộc thi tiếng hát truyền hình tỉnh An Giang. Tiếp sau đó, cô giành giải nhì toàn quốc của cuộc thi Be You Honda.

Bình luận (0)

Lên đầu trang