Nghệ sĩ Hoài Linh đã khỏe lại sau khi nhập viện cấp cứu

Thứ Hai, 09/01/2017 08:28

|

(CAO) Theo chia sẻ của diễn viên Cát Phượng, sức khỏe nghệ sĩ hài Hoài Linh đã ổn định trở lại sau khi nhập viện vì ngộ độc thức ăn. 

Nghệ sĩ Hoài Linh nhập viện cấp cứu, liveshow tạm hoãn

Cát Phượng cho biết thêm, bệnh Hoài Linh không nặng nhưng cần phải điều trị dứt điểm. Trong ngày hôm nay, đã có bạn bè, đồng nghiệp đến thăm. Anh có thể ngồi dậy, tỉnh táo trò chuyện. Tuy nhiên, nữ diễn viên mong thời điểm này mọi người hạn chế vào thăm do sức khỏe anh còn yếu.

Nhiều nghệ sĩ vào thăm danh hài Hoài Linh tại bệnh viện. Ảnh: FB Thúy Nga

“Anh Hoài Linh chắc chắn còn rất mệt và anh rất khó ngủ. Khi mọi người vào thăm buộc lòng anh phải ngồi dậy nói cười, đùa giỡn. Cát biết anh không muốn ai lo lắng và nhiều lần như vậy anh lại mệt hơn một chút, vô tình chúng ta lại hại sức khỏe của anh. Thương anh, mong mọi người hãy để anh nghỉ ngơi 2-3 ngày rồi hãy vào thăm. Tốt nhất khi anh về nhà hãy đến thăm”, cô chia sẻ trên trang cá nhân. 

Sức khỏe của nghệ sĩ Hoài Linh đã ổn trở lại. Ảnh: FB Thúy Nga

Tuy vậy, vì lo lắng sức khỏe cho danh hài, nhiều nghệ sĩ đã vào bệnh viện để hỏi thăm Hoài Linh. 

Trước đó, vào tối ngày 7-1, danh hài Hoài Linh được đưa đi cấp cứu trong tình trạng sốt cao với các triệu chứng nghi viêm đường ruột và ngộ độc thực phẩm. Êkíp quyết định phải tạm hoãn lại liveshow và hoàn tiền vé cho khán giả đã mua.

Bình luận (0)

Lên đầu trang