Người mẹ mù lòa, ngồi xe lăn thi hát khiến Cát Phượng, Trấn Thành bật khóc

Thứ Hai, 29/05/2017 21:13

|

(CAO) Trong tập 6 "Hát mãi ước mơ", khán giả sẽ tiếp tục gặp gỡ những nhân vật đặc biệt như cô bạn thi hát cho nghệ sĩ Hoàng Lan, đôi bạn cùng tiến thiếu tình thương cha mẹ hay người mẹ mùa lòa thi hát lo của hồi môn cho con gái…

Khán giả sẽ có dịp lắng lòng mình lại khi nghe câu chuyện của  thí sinh đặc biệt Nguyễn Thị Mẫn. Cô đã cao tuổi, tóc bạc phơ, trên hết cô bị khiếm thị sau cơn bạo bệnh từ năm 3, 4 tuổi. Cách đây vài năm, cô bị cưa bỏ một bên chân đã hoại tử sau tai nạn. Trong quá trình chữa trị, cô phải vay mượn rồi trả mãi không hết. Tuy nhiên, hôm nay cô đến với "Hát mãi ước mơ" chẳng phải hát cho bản thân mình mà hát cho cô con gái thân yêu. 

Thí sinh đặc biệt Nguyễn Thị Mẫn trên sân khấu

Mẹ bệnh, cô con gái làm công nhân chăm chút cho mẹ từng chút một. Hoàn cảnh gia đình khiến cô chẳng dám gặp gỡ ai nhưng lý do chính là vì sợ không ai lo cho mẹ. Tuy nhiên cô Mẫn vẫn luôn động viên con gái lập gia đình mà mong muốn thi hát để có khoản tiền làm của hồi môn cho con gái. Tình cảm hai mẹ con khiến mọi người ở trường quay rơi nước mắt. Đặc biệt, nghệ sĩ Cát Phượng vô cùng xúc động và có một nghĩa cử khiến cả khán phòng vỗ tay không dứt.

Ban giám khảo chương trình

Đến với câu chuyện tiếp theo, khán giả sẽ gặp lại nghệ sĩ Hoàng Lan. Từ 20 năm về trước, cô đã tạo ấn tượng với khán giả cả nước bằng những vai diễn lúc chua ngoa, đanh đá, khi sắc sảo trong chương trình Trong nhà ngoài phố hay trong những bộ phim như Ngã rẽ cuộc đời, Cổng mặt trời… Tuy nhiên, hôn nhân tan vỡ, làm ăn thua lỗ, bệnh tật kéo đến khiến đôi vai của người nghệ sĩ phải ngã quỵ.

Nghệ sĩ Hoàng Lan trên giường bệnh

Giờ đây, cô sống trong căn nhà thuê chật hẹp, một mình chiến đấu với căn bệnh quái ác. Biết được hoàn cảnh nghệ sĩ Hoàng Lan, cô bé 18 tuổi Lê Nguyễn Hoàng Quyên mới 18 mong muốn dùng tiếng hát của mình để dành tặng người nghệ sĩ neo đơn một số tiền chữa bệnh.

Bình luận (0)

Lên đầu trang