Nhã Phương nghi mang thai 3 tháng

Thứ Ba, 07/08/2018 12:34

|

(CAO) Sáng 7-8, trên fanpage chuyên về chuyện hậu trường làng giải trí Việt chia sẻ tin Nhã Phương đã mang thai 3 tháng.

Trang này cũng cho biết thêm, đây là lý do mà Nhã Phương phải bỏ vai chính trong phim "Hậu duệ mặt trời". Tuy nhiên, đại diện truyền thông của Nhã Phương đã từ chối nói về vấn đề này.

Trước đó, trên mạng xã hội xôn xao thông tin Trường Giang và Nhã Phương sẽ kết hôn vào tháng 8 âm lịch. Một người quen của em gái Nhã Phương cho biết đã nghe thông tin này từ chính mẹ nữ diễn viên.

Cặp đôi Nhã Phương - Trường Giang

Chuyện tình của Nhã Phương – Trường Giang tuy chỉ trong 2 năm nhưng đã tốn khá nhiều giấy mực của báo chí bởi liên tục xảy ra scandal tình ái.

Vào tháng 6-2018, xuất hiện trước giới truyền thông, tuy từ chối nhắc đến chuyện tình cảm với Trường Giang nhưng Nhã Phương khẳng định: "Chuyện tình cảm của tôi không bị ảnh hưởng bởi tin đồn".

Trước đó, showbiz Việt đã một phen xôn xao khi Nam Em lên tiếng thừa nhận có mối quan hệ tình cảm với Trường Giang khi anh đang yêu Nhã Phương. Trước những hành động quá lố của Nam Em, Trường Giang đã lên tiếng thừa nhận và không mong Nhã Phương tha thứ. Trường Giang từng chia sẻ trên báo chí: “Nhã Phương quá tốt, quá tử tế, quá hiền, quá ngoan”. “Những người làm cho Nhã Phương buồn, trong đó có cả chính tôi, tôi cũng không bao giờ tha thứ”.

Bình luận (0)

Lên đầu trang