Nhạc viện TP.HCM nhận Cờ thi đua của Chính phủ

Thứ Năm, 28/07/2016 20:57

|

(CAO) Sáng 28-7, Lễ kỷ niệm 60 năm xây dựng và phát triển Nhạc viện TP.HCM diễn ra tại Hội trường Nhạc viện. Buổi lễ tổng kết lại chặng đường dài lịch sử để có được những thành tựu đáng trân trọng hôm nay của Nhạc viện TPHCM.

Công an TP.Hồ Chí Minh được Chính phủ tặng cờ thi đua

60 năm với bao nhiêu thăng trầm vất vả, dẫu còn rất nhiều khó khăn về cơ sở vật chất nhưng với niềm đam mê, sự cố gắng không ngừng của toàn thể thầy và trò đã đưa Nhạc viện TP trở thành một đơn vị đào tạo nghệ thuật có uy tín trong nước và khu vực.

Khen thưởng các tập thể, cá nhân

Một chương trình nghệ thuật đặc sắc đã được trình diễn hoành tráng với sự góp mặt của hàng trăm nghệ sĩ thuộc các Khoa – chuyên ngành âm nhạc của Nhạc viện.

Nhân dịp Nhạc viện TP đón nhận Cờ thi đua của Chính phủ, Cờ truyền thống của UBND TP.HCM, Ông Hoàng Tuấn Anh, Nguyên Bộ trưởng Bộ VHTTDL gửi tới Nhạc viện thư chúc mừng. Ngoài ra, Vụ thi đua khen thưởng (Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch) tặng bằng khen cùng kỷ niệm chương Vì sự nghiệp Văn hoá, Thể thao và Du lịch cho các tập thể và cá nhân đã có nhiều đóng góp tích cực trong xây dựng và phát triển Nhạc viện TP.HCM.

Từ khi được thành lập vào năm 1956, Trường Quốc Âm Nhạc Sài Gòn, nay là Nhạc Viện TP.HCM, được biết đến là nơi nuôi dưỡng và đào tạo bao thế hệ nhạc sĩ, nghệ sĩ, nhà lý luận, nhà giáo dục và tài năng âm nhạc của Việt Nam. Ngoài chức năng chính là đào tạo nguồn nhân lực, Nhạc Viện TP.HCM tham gia nhiều hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật âm nhạc, góp phần xây dựng phát triển Văn hóa - Nghệ thuật của TPHCM, khu vực phía Nam và cả nước.

Bình luận (0)

Lên đầu trang