Nhan sắc Việt rạng rỡ chào năm mới

Thứ Năm, 02/01/2020 16:28

|

(CAO) Dàn hoa hậu, á hậu, siêu mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng của showbiz Việt khoe nhan sắc trong chương trình chào năm mới 2020.

Các người đẹp: Top 5 HHHV Việt Nam Đào Thị Hà, Á hậu Việt Nam Thuỳ Dung, Hoa hậu phụ nữ Việt Nam Phan Thu Quyên, Hoa hậu Tường Vy, Siêu mẫu thế giới Kim Huệ… cùng hội ngộ quán quân Vietnam Fitness Model Mạnh Kiên – Tôn Tuyền, nam vương Cao Xuân Tài, Á Hậu Thanh Hoài…

Những gương mặt ca sỹ đình đám cũng xuất hiện như Noo Phước Thịnh, Hiền Thục, Võ Hạ Trâm, Kyo York, nhóm Giao Thời, nhóm Mắt Ngọc, MC Anh Quân…

Từng được tổ chức tại Los Angeles, San Jose, Houston, ở Quảng Trị năm 2019, đêm nhạc Tạ Tình dành cho khán giả yêu nhạc Hoàng Thi Thơ để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng hàng chục ngàn khán giả. Tại TP.HCM, đêm nhạc được thực hiện như một lời tri ân gửi đến khán giả của nhạc Hoàng Thi Thơ.

Cũng trong chương trình, 300 triệu đồng đã được trao tặng Quỹ vì người nghèo TP.HCM. Đây là số tiền trích từ quỹ từ thiện nhạc sỹ Hoàng Thi Thơ, như lời hứa rằng toàn bộ số tiền bản quyền âm nhạc Hoàng Thi Thơ sau khi thu được sẽ được dùng cho việc từ thiện.

Bình luận (0)

Lên đầu trang