Nghệ sĩ Bảo Quốc về nước trong chương trình của cháu đích tôn

Thứ Năm, 28/06/2018 16:56  | Hoài Giang

|

(CAO) Sau thời gian khá dài điều trị bệnh ở nước ngoài, nghệ sĩ Bảo Quốc mới về nước tái ngộ khán giả mộ điệu. Đại gia đình tài tử nổi tiếng hội ngộ trong chương trình kỷ niệm 100 năm nghệ thuật cải lương và 16 năm làm nghề của Gia Bảo.

Trong minishow “Vẽ 1 Nụ Cười”,  Bảo Quốc là cái tên đặc biệt được Gia Bảo hào hứng tiết lộ. Nam danh dài cũng nói rõ “Vẽ 1 Nụ Cười” không phải là liveshow mà chỉ là minishow.

Vì anh muốn có dịp thật đặc biệt gia đình sẽ hội ngộ đầy đủ để mang lại các tiết mục đặc biệt nhất, đầu tư công phu nhất. Bên cạnh đại gia đình tài tử gồm những cái tên như: Bảo Quốc, cô ruột – nghệ sĩ Hồng Loan và Hà Linh, Gia Bảo còn “rinh” cả “dàn sao” khủng với những cái tên như: Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên, nghệ sĩ cải lương Thanh Hằng, diễn viên Đại Nghĩa, Ngô Kiến Huy, Khả Như, Diệu Nhi, Thuận Nguyễn, Hải Triều, BB Trần, Minh Dự, Tiến Dũng, Puka, Quốc Đại, Bảo Trí.

Chương trình diễn ra vào lúc 20 giờ, hai đêm 1/8 và 2/8/2018 tại sân khấu kịch Thế Giới Trẻ (Cống Quỳnh, TP.HCM).

Chương trình diễn ra vào lúc 20 giờ, hai đêm 1/8 và 2/8/2018 tại sân khấu kịch Thế Giới Trẻ (Cống Quỳnh, TP.HCM).

Theo Gia Bảo bật mí, minishow còn có màn trình diễn đầy mong chờ của đoàn Lô Tô Tâm Thảo. Đây cũng chính là nhân tố từng “gây sốt” khi tham gia chương trình Người Bí Ẩn 2018. Với sự duyên dáng từng làm “chao đảo” cộng đồng mạng, tiết mục này hứa hẹn sẽ là gia vị thú vị và gây được sự bùng nổ trong chương trình “Vẽ 1 Nụ Cười”.

Sân khấu kịch Thế Giới Trẻ là địa điểm Gia Bảo chọn để trình diễn minishow của mình. Đây chính là “cái nôi” đưa tên tuổi Gia Bảo đến gần hơn với công chúng. Tên tuổi Gia Bảo gắn liền với nhiều tác phẩm nổi tiếng như Kỳ Nghỉ Kinh Hoàng đoạt giải Cù Nèo Vàng 2013, Chuyện Hai Chàng Top 3 đề cử giải Mai Vàng 2010, Cuộc Chiến Sui Gia đề cử giải Mai Vàng 2011 và giải Cù Nèo Vàng 2011.

Nghệ sĩ Bảo Quốc về nước trong chương trình của cháu đích tôn

Nhìn vào quãng đường hoạt động nghệ thuật suốt 16 năm, Gia Bảo từng để lại không ít những dấu ấn nổi bật. Đáng kể nhất là vào cuối năm 2016, Gia Bảo đoạt giải quán quân Cười Xuyên Việt 2016 phiên bản nghệ sĩ. Tiếp đến vào năm 2017, anh bùng nổ với vai trò HLV trong chương trình Tiếu Lâm Tứ Trụ Nhí mùa 1, ngồi “ghế nóng” của Cười Xuyên Việt năm 2017.

Gia Bảo còn chứng tỏ khả năng biến hóa đa dạng của mình khi trở thành thí sinh chương trình Sao Nối Ngôi 2017 với nhiều tiết mục dự thi ấn tượng. Bên cạnh giải 3 chung cuộc, Gia Bảo còn là thí sinh duy nhất 5 lần đoạt giải nhất tuần và “ẵm” giải Thí Sinh Được Yêu Thích Nhất của Sao Nối Ngôi 2017. 

Nghệ sĩ Gia Bảo
Diễn viên Gia Bảo ly hôn vợ sau hơn 4 năm gắn bó
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang