Hậu trường luyện tập của các thí sinh Đại sứ Hoàn Mỹ

Chủ Nhật, 24/01/2021 15:41

|

(CAO) Sát chung kết Đại sứ Hoàn Mỹ 2020, dàn nhan sắc nổi bật của cuộc thi thu hút sự quan tâm của khán giả.

Nữ ca sĩ Hồng Nhung, ca sĩ Thảo Trang, ca sĩ Ali Hoàng Dương sẽ góp mặt trong đêm chung kết chương trình. Đây sẽ là những màn kết hợp giữa thí sinh và nghệ sĩ ấn tượng và màu sắc trên sân khấu với phần thi trình diễn bikini và trình diễn dạ hội.

Đặc biệt, sẽ có sự xuất hiện của siêu mẫu Xuân Lan với màn catwalk cùng các HLV và giám khảo của chương trình. Lâm Khánh Chi sẽ có một vai trò đặc biệt, bất ngờ cho chương trình.

Và để chuẩn bị cho một đêm thi bùng nổ, Hương Giang cùng các HLV và các thí sinh top 15 đã cùng nhau tập hăng say. Đây cũng là thời gian các thí sinh gặp nhiều áp lực nhất, vì sau một chặng đường dài tham gia chương trình phải cho thấy được khả năng cũng như quá trình thay đổi.

Là một trong những thí sinh "nặng ký" của chương trình, Lương Mỹ Kỳ chia sẻ: "Kỳ rất hồi hộp và lo lắng, có những buổi tập luyện vì quá mệt nên phải bật khóc trong hậu trường, có thể chỉ có vài khoảnh khắc tỏa sáng trên sân khấu nhưng là cả một quá trình chuẩn bị và tập luyện. Kỳ mong rằng tất cả thí sinh sẽ có những phần trình diễn thật tốt và cùng nhau tạo nên một đêm chung kết thành công".

Bình luận (0)

Lên đầu trang