Xuân Bắc, Tự Long cổ vũ tinh thần chống dịch

Chủ Nhật, 15/03/2020 15:53

|

(CAO) Xuân Bắc, Tự Long, Tuấn Hưng... tiếp tục lan tỏa tinh thần kiên trì chống dịch bệnh Covid-19, động viên khán giả nỗ lực thể hiện trách nhiệm công dân.

NSND Tự Long nhắn nhủ: “Hãy giữ cho gia đình mình mọi thành viên được bình yên và mạnh khỏe. Hãy tự bảo vệ mình và người thân đừng chủ quan trước dịch bệnh! Sức khỏe là quan trọng nhưng sự an toàn của gia đình và cộng đồng cũng quan trọng không kém. Chính phủ đã và đang kiểm soát và khống chế Covid19! Những đồng đội của tôi đã nhường chỗ ở của mình dành chỗ cho các khu cách ly. Hãy chấp hành tốt mọi quy định trong lúc này và tin tưởng vào ngày mai mọi thứ sẽ tốt đẹp”.

Ca sĩ Tuấn Hưng viết: “Ngay trong lúc này khi đại dịch vẫn đang diễn ra phức tạp, báo chí nói về bệnh nhân số bao nhiêu, nhưng đầu và trái tim của tôi lại chỉ dành cho lực lượng y bác sĩ và những chú bộ đội, công an và các cơ quan ban ngành vẫn âm thầm bảo vệ sự an toàn cho chúng ta”.

Nghệ sĩ Xuân Bắc chia sẻ: “Nhiều người đã rất phẫn nộ vì một vài trường hợp lây nhiễm ra cộng đồng. Dịch bệnh đang rất phức tạp, ai cũng biết. Chúng ta bực, tức, ức, cáu và thấy những người đó làm điều không đúng! Bây giờ là lúc chúng ta thể hiện trách nhiệm công dân, thể hiện nhận thức và việc làm đúng của mình.

Khách sạn, nhà nghỉ du lịch toàn quốc kiểm tra khai báo y tế du lịch khách nước ngoài nhập cảnh Việt Nam. Bên cạnh đó, tất cả mọi người dân đều có thể điền vào các thông tin của các cơ sở lưu trú mà các bạn biết trong bán kính 1km hoặc 10 cơ sở lưu trú gần nơi bạn ở nhất”.

Bình luận (0)

Lên đầu trang