Showbiz Hàn ‘dậy sóng’ trước tin đồn Park Yoochun bị tố tấn công tình dục

Chủ Nhật, 19/06/2016 09:54

|

(CAO) Trong vòng chưa đầy một tuần (từ 13-17/6) đã có 4 người phụ nữ liên tiếp tố cáo sao nam nổi tiếng “xứ sở kim chi” Park Yoochun tấn công tình dục.

Đức: Cảnh sát trưởng Cologne mất chức sau vụ tấn công tình dục

YTN News đưa tin, ngày 13-6, một nhân viên quán bar 24 tuổi họ Lee đã tố Park Yoochun tấn công mình trong nhà vệ sinh khi nam diễn viên - ca sĩ nổi tiếng này ghé chơi tại đây. Sự việc chưa kịp lắng xuống, vào ngày 16-6, cảnh sát quận Gangnam, Seoul tiếp tục nhận được đơn của người phụ nữ A tầm tuổi 20, tố cáo Yoochun thực hiện hành vi đồi bại với mình tại một phòng tắm của cơ sở giải trí/ quán bar người lớn vào tháng 12-2015.

Ca sĩ, diễn viên Park Yoochun

Tiếp đó, chiều ngày 17-6, người phụ nữ thứ 3 đã đến trình báo với cảnh sát việc cô bị Park Yoochun tấn công tại nhà tắm của nam diễn viên.

Tờ Segye Ilbo đưa tin, cô gái thứ 4 tố cáo Park Yoochun tội xâm hại tình dục cho biết, sự việc xảy ra vào rạng sáng ngày 21-5-2015, tại một quán karaoke ở Gangnam. Cô này khẳng định mình bị Park Yoochun kéo vào một nhà vệ sinh trong quán và có hành vi xâm hại tình dục.

Hiện tại, cảnh sát Gangnam đang khẩn trương điều tra, để làm rõ vụ tố cáo tình dục bê bối này của Park Yoochun.

Công ty chủ quản của Yoochun, C-Jes Entertainment cho biết, họ sẽ phối hợp với lực lượng cảnh sát để chứng minh sự trong sạch và lấy lại hình ảnh cho nam ca sĩ này.

Trước tin này, nhiều fan đã tuyên bố tẩy chay Yoochun sau vụ bê bối tình dục.

Bình luận (0)

Lên đầu trang