Vợ cố nhạc sĩ Duy Quang trải lòng về nỗi đau tột cùng của gia đình

Thứ Ba, 18/04/2017 11:27  | Hoàng Yến

|

(CAO) Năm 2007, ca sĩ Yến Xuân về làm vợ nhạc sĩ Duy Quang nhưng chỉ 2 năm sau đã chia tay. Năm 2012, nhạc sĩ Duy Quang qua đời vì ung thư gan.

Ca sĩ Yến Xuân bật mí màn hỏi vợ kì lạ của cố danh ca Duy Quang

Hai năm sau cái chết của chồng cũ, ca sĩ Yến Xuân lại tiếp tục đưa tiễn người mẹ mà chị yêu thương nhất vì căn bệnh ung thư quái ác. Vừa tiễn mẹ xong, 5 ngày sau đến lượt ba chị mất vì tai biến. Nỗi đau lại tiếp tục chồng chất khi sau đó, bà của chị cũng qua đời.

Nỗi đau đó là một cú sốc rất lớn với Yến Xuân mà mỗi lần nhắc lại, đôi mắt cô đều sưng húp. Cô chia sẻ: “Yến Xuân là người hướng nội, giữ những điều riêng cho bản thân nên ban đêm những điều đọng lại chủ yếu là nỗi buồn. Chỉ trong 1 tuần lễ, nhà mình không còn ai hết mà tất cả những vật dụng xung quanh đều mang dấu ấn rất đậm của những người thân của mình. Đó là 1 bầu không khí kỷ niệm. Nó nặng nề, mạnh mẽ, giằng xé đến mức mình phải rời khỏi ngôi nhà đó mình mới có khả năng làm lại cuộc sống mới và đơn độc tiếp theo cho mình”.

Ca sĩ Yến Xuân thể hiện ca khúc "Cho người tình lỡ"

Trong chương trình "Tình Bolero Hoan Ca có chủ đề “Tâm sự về đêm” phát sóng tối qua, Yến Xuân chọn ca khúc Cho người tình lỡ (sáng tác Hoàng Nguyên) với bản hòa âm mới. Sau thời gian dài bị sưng dây thanh quản, Yến Xuân đã dần dần lấy lại sức khỏe, giọng hát và nhận được nhiều lời khen của ban giam khảo. Biết được tình trạng của Yến Xuân, nhạc sĩ Đức Huy nhận xét: “Nghe Yến Xuân hát tôi thấy trong đó có sự tiếc nuối, xót xa. Tôi phải hoan hô tinh thần cố gắng hết mình của Yến Xuân”.

Ca sĩ Yến Xuân trên sân khấu

Giám khảo Tuyết Loan ngưỡng mộ: “Mỗi 1 bài hát con đều rất cầu kỳ để phối cho bài hát lạ, khác nhưng rất hay. Sự trình bày có chênh chênh nhưng Yến Xuân đã mang hết khả năng và sức khỏe của mình để trao tặng khán giả đã quá tuyệt vời, cô ngưỡng mộ điều đó”. Danh ca Phương Dung: “Bài hát buồn da diết, rất đặc biệt. Mặc dù bệnh mới bớt nhưng Yến Xuân hát hay, trình diễn những câu hát của nhạc sĩ Hoàng Nguyên với nét buồn nhè nhẹ mà không phải ai cũng có. Chị đã từng nghe em hát vài lần ở phòng trà rồi, và nếu hôm nay em mà hát dở chị sẽ cho em 2 cái tát vì chị rất thích em hát. Em hát có hồn và đã đưa tâm tình của mình gắn liền với bài hát”. Với ca khúc này, Yến Xuân nhận được số điểm cao nhất đêm qua 29,5 điểm.

Vợ cố nhạc sĩ Duy Quang hứng chịu nhiều nỗi đau trong cuộc đời

Top 5 Tình Bolero 2016 - Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long Nam Em rất ngưỡng mộ giọng hát của ca sĩ Yến Xuân: “Chị Yến Xuân có chất giọng và phong thái hát Bolero sang trọng, đẳng cấp. Chị trình bày ca khúc toát lên nỗi đau, nhưng rất nhẹ nhàng và du dương, chị đã thể hiện ca khúc xuất sắc về cảm xúc. Nam Em cũng có nhiều nỗi buồn về đêm nhưng thường chọn những cách thư giãn như xem phim, đọc sách, hoặc uống chút rượu để cảm nhận đau đớn trong tình yêu…”.

Bình luận (0)

Lên đầu trang