Xuân Lan lần đầu ngồi ghế nóng Duyên Dáng Bolero 2019

Thứ Ba, 13/08/2019 15:16

|

(CAO) Siêu mẫu lần đầu tham gia show âm nhạc Duyên Dáng Bolero, chương trình được đánh giá như một làn gió mới đa sắc khi kết hợp giữa nhan sắc và tài năng.

Không chỉ ca hay, các thí sinh còn có ngoại hình thu hút, mỹ miều.

Ngoài phần dàn dựng các tiết mục hát, mỗi người đẹp đều trải qua những thử thách về tài lẻ, sự thông minh cũng như cách ứng biến trong một tình huống ngẫu nhiên.

Ở mùa giải thứ 2, ca sĩ Phi Nhung và ca sĩ Quang Hà là 2 giám khảo chính của chương trình. Bên cạnh đó là sự xuất hiện luân phiên của các giám khảo khách mời như: nhạc sĩ Đức Huy, NSƯT Vũ Thành Vinh, siêu mẫu Xuân Lan, diễn viên Trương Ngọc Ánh...

Chương trình được kết nối và dẫn dắt bởi Quán quân Duyên Dáng Bolero mùa 1 Trần Mỹ Ngọc và Á quân Duyên Dáng Bolero mùa 1 Bích Ly.

Ngay đêm thi mở màn, Top 17 cô gái tài năng của chương trình đã có phần chào sân vô cùng ấn tượng. Trên nền ca khúc Dáng em lụa là và Em đẹp nhất đêm nay, các cô gái tự tin khoác trên mình những tà áo dài vô cùng hiện đại.

Gây ấn tượng trong đêm thi đầu tiên là Nguyễn Ngọc Thúy, thành viên của nhóm Nhật Nguyệt. Cô khiến cả 3 giám khảo phải kinh ngạc qua màn trình diễn ca khúc Có nhớ đêm nào.

Đặc biệt, bỏ qua mặc cảm là một ca sĩ có nhiều năm hoạt động trong nghề để đến với cuộc thi, Ngọc Thúy nhận được sự ủng hộ và động viên từ giám khảo Phi Nhung.

Giọng ca Bông điên điển nhận định: “Em có một gương mặt đẹp, nhảy giỏi, giọng hát hay. Thị trường âm nhạc Việt rất cần những giọng hát như em”.

Bình luận (0)

Lên đầu trang